Bị vợ cấm vận, bỗng yêu người đồng tính

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 4, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 252)

    33 tuổi, tôi không nghĩ cuộc đời mình lại rẽ sang một hướng khác như thế này. Tôi không hiểu chính con người mình như thế nào nữa. Vợ tôi khăng khăng đòi ly hôn, tôi cũng không biết phải làm thế nào để níu kéo vợ ở lại với mình. Mà lòng tôi cũng đâu còn tình yêu với vợ. Trong đầu tôi, chỉ tràn ngập tình yêu với người bạn đồng tính ấy của mình dù tình cảm đó mới chỉ bắt đầu.

    Bài liên quan:

    Em là người đồng tính phải không?

    Nhật ký 264 ảnh của một nam đồng tính Nhật

    Tình yêu đồng tính ngọt ngào qua ảnh

    Cặp đồng tính nam: "Mong một đám cưới"


    Tôi vốn là người đàn ông bình thường, lấy vợ năm 27 tuổi và có một cậu con trai kháu khỉnh. Trước đây, cuộc sống vợ chồng tôi cũng tương đối ổn định. Tuy nhiên, càng sống, càng có những áp lực thì vợ tôi lại càng trở nên gay gắt và khó chịu. Vợ tôi liên tục gây sự, cãi láo rồi chửi bới chồng con. Tôi đã nhẫn nhịn vợ nhiều lần nhưng suốt ngày cô ấy chửi tôi là người vô dụng, không làm ra nhiều tiền để vợ con được sung sướng.

    Đỉnh điểm của mâu thuẫn vợ chồng là vợ tôi cấm vận tôi chuyện chăn gối. Vợ tôi nói rằng làm người đàn ông mà không nuôi nổi vợ con sung sướng thì cũng đừng đỏi hỏi này nọ. Tôi đã phân tích để cho vợ hiểu, cuộc sống có lúc này, lúc khác, càng khó khăn vợ chồng càng phải hòa thuận thì mới nhanh chóng thoát ra khỏi. Nhưng vợ tôi đổ hết lỗi cho tôi, cho rằng đó là trách nhiệm của người đàn ông.

    [​IMG]

    Vợ tôi cấm đoán chuyện chăn gối khiến tôi nảy sinh tình cảm với người đồng tính (Ảnh minh họa)

    Cưới nhau được gần 6 năm, nhưng hơn 1 năm nay vợ tôi đã cấm vận tôi chuyện ấy. Cuộc sống vợ chồng chẳng khác nào địa ngục. Vợ tôi luôn nói bao giờ tôi làm ăn khấm khá lên, khiến vợ con sung sướng thì muốn gì cô ấy cũng chiều. Buồn lòng cảnh vợ chồng, tôi thường xuyên la cà quán xá với đám bạn. Đó cũng là điều kiện để tôi quen và nảy sinh tình cảm với Q – một người đồng tính.

    Q bằng tuổi tôi nhưng chưa lập gia đình. Nhìn bề ngoài, không ai nghĩ Q là người không yêu phụ nữ. Cậu ta lúc nào cũng trêu trọc, tán tỉnh mấy cô cùng văn phòng. Q có cuộc sống kinh tế khá dư giả nếu không muốn nói là giàu có. Chính vì thế nhiều người cũng ngạc nhiên khi không hiểu vì sao ở tuổi này, với điều kiện như vậy mà Q lại chưa lập gia đình.

    Khi gặp Q, thấy tính tình của Q thân thiện, cởi mở nên tôi đã tâm sự chuyện gia đình. Cậu ấy lắng nghe và động viên tôi rất nhiều. Cũng nhiều lần cậu ấy cho tôi vay tiền để chi tiêu chuyện gia đình. Tôi cảm thấy rất biết ơn cậu ấy. Dần dần, tự nhiên chúng tôi đã yêu nhau lúc nào không hay. Khi Q nói anh ta là người đồng tính và rất yêu tôi, tôi đã bị sốc. Nhưng khi cậu ta giúp tôi mọi chuyện trong cuộc sống, thậm chí còn giúp tôi được thỏa mãn chuyện chăn gối vì thế mà tôi không thể nào dứt cậu ta ra được.

    [​IMG]

    Tôi phải làm gì, chọn vợ hay chọn người bạn đồng tính của mình? (Ảnh minh họa)

    Tôi trở thành bạn tình của người đồng tính hơn nửa năm nay rồi. Cuối cùng vợ tôi phát hiện ra tất cả. Vợ tôi khăng khăng đòi ly hôn vì không thể sống bên người chồng đồng tính như tôi. Tôi rất sợ và mất phương hướng. Tôi cảm thấy chán khi sống cạnh vợ nhưng không sẵn sàng để từ bỏ tất cả để sống một cuộc đời khác thường bên một người đồng tính. Tôi sợ quay về bên vợ tôi không có tình yêu nhưng nếu bỏ vợ thì tôi lại mất tất cả. Giờ tôi phải làm sao, lựa chọn điều gì đây?

    Trần Hữu Thắng (thangtran83@...)


    Xem thêm chủ đề: nguoi dong tinh, ly hon, vo chong, yeu nguoi dong tinh, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bị vợ cấm vận, bỗng yêu người đồng tính

Share This Page