Cách tải video có độ phần giải 4K từ Youtube

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 29, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 336)

    (XHTT) Các phần mềm hỗ trợ tải video từ YouTube đều không giữ lại chất lượng 4K khi tải về. Bài viết này sẽ chia sẻ với các bạn một ứng dụng mới có tên "4K Video downloader" để tải video độ phân giải 4K mà không làm mất chất lượng của nó.


    Như các bạn đã biết, độ phân giải cao nhất thường gặp trong thời gian qua dành cho màn hình hiển thị và định dạng video là 720p và 1080p. Gần đây chúng ta còn nghe đến các màn hình hay máy ảnh 4K, 4K chính là độ phân giải có độ nét cực cao (3.840x2.160 pixel hoặc 4.096x2.160 pixel), nó được hiểu là độ phân giải cao gấp 4 lần so với 1080p (1.920x1.080 pixel). Hiện nay có nhiều điện thoại thông minh còn tích hợp máy ảnh hỗ trợ quay video 4K giúp người dùng có được những đoạn clip có chất lượng hình ảnh siêu đẹp.

    Ngoài ra, các dịch vụ chia sẻ video trực tuyến phổ biến như YouTube, Vimeo… đã giới thiệu tùy chọn tải lên video có độ phân giải 4K. Những định dạng Video có độ phân giải cao như thế này sẽ "tiêu thụ" nhiều băng thông từ Internet. Vì vậy, cách đơn giản nhất là bạn hãy tải chúng về máy tính để xem cho nhanh, nhưng điều không may là các phần mềm hỗ trợ tải video từ YouTube đều không giữ lại chất lượng 4K khi tải về. Trong bài viết này có chia sẻ với các bạn một ứng dụng mới có tên "4K Video downloader" để tải video độ phân giải 4K mà không làm mất chất lượng của nó.
    [​IMG]4K video downloader là một ứng dụng miễn phí và sẵn sàng cho hệ điều hành Windows, Mac và cả Linux. Bạn có thể tải về tệp tin cài đặt từ trang web chính thức tại www.4kdownload.com/products/product-videodownloader. Sau khi hoàn tất cài đặt và kích hoạt chương trình, bạn sẽ thấy một cửa sổ giao diện đơn giản và dễ hiểu chỉ với một số biểu tượng nằm trong thanh Menu phía trên. Để bắt đầu tải video, hãy nhấn vào biểu tượng Paste Url ở góc bên trái, cửa sổ Dowload Clip sẽ hiện ra và tất nhiên là ứng dụng đã tự động bắt đường link (URL) mà bạn đã sao chép vào trong bộ nhớ clipboard trước đó. Vậy, bước đầu tiên chúng ta cần làm ở đây là chỉ cần copy một URL từ trang web chia sẻ video rồi click chọn Paste Url là xong. Bước tiếp theo, chọn độ phân giải Original Quality (4K), chọn định dạng video trong hộp xổ xuống bên phải rồi nhân nút Download phía dưới.
    [​IMG]Ngoài việc tải về các đoạn video, chương trình còn có nhiều tùy chọn hữu ích khác như: Tải toàn bộ playlist, lựa chọn các định dạng và độ phân giải khác nhau từ thấp nhất đến cao nhất, nhúng phụ đề vào trong video nếu có thể... Đặc biệt, với chế độ thông minh "Smart Mode", nó sẽ cho phép tùy chỉnh nhanh định dạng và chất lượng cùng với thiết lập thư mục lưu tệp tin sau khi tải về. Với 4K video downloader, có thể tải video 3D mà không làm mất chất lượng của nó. Ngoài YouTube, ứng dụng này cũng hỗ trợ cả dịch vụ Vimeo, Facebook và Dailymotion. Nếu đã có một màn hình hiển thị 4K thì 4K video downloader là một chương trình cần thiết cho máy tính của bạn.

    [​IMG]
    Hoàng Hải

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Cách tải video có độ phần giải 4K từ Youtube

Share This Page