Quan hệ xong bạn gái bị trướng bụng

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 29, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 300)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một việc lo lắng lắm, mong chuyên mục Tư vấn giúp em!

    Bài liên quan:

    Uống thuốc ngộ độc khi có thai, có hại không?

    Sợ có thai dù chỉ gần gũi bên ngoài

    Đau lưng sau khi quan hệ là có thai?

    Kích thích ngoài quần bạn gái cũng có thai


    Em và bạn gái đã quan hệ với nhau nhiều lần trong mấy tháng nay và không mang bảo vệ. Em có cho “cậu bé” vào trong nhưng không xuất tinh trong vùng nhạy cảm của bạn gái. Tới ngày hôm nay đã hơn 2 tháng quan hệ, bạn gái em sờ thấy vùng bụng trên ở trong hơi cứng. Các hiện tượng trễ kinh, buồn nôn và các hiện tượng khác em đã tham khảo đều không có. Vậy liệu có phải bạn gái em đã có thai? Em rất cần sự trả lời từ chuyên gia. Em xin cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Theo như em nói thì khả năng có thai của bạn gái em là không có. Nếu như chu kì kinh nguyệt của bạn gái em vẫn diễn ra bình thường thì chuyện có thai là không xảy ra. Việc các em quan hệ như vậy là áp dụng biện pháp xuất tinh ngoài để ngừa thai. Trong một chừng mực nào đó thì đấy cũng được xem là một biện pháp phòng tránh thai. Tuy nhiên nó không phải là biện pháp tránh thai an toàn.

    [​IMG]

    Em hãy cân nhắc việc này, tốt nhất là nên sử dụng bao cao su để tránh những hậu quả đáng tiếc từ việc quan hệ tình dục không an toàn gây ra. (Ảnh minh họa)

    Về việc bạn gái em có biểu hiện cứng ở vùng bụng có thể bắt nguồn từ một nguyên nhân khác chứ không phải vì cô ấy có thai. Nếu có thai thì chuyện kinh nguyệt sẽ không xảy ra nữa. Để chắc chắn em nên đưa bạn gái đi khám xem có mắc chứng bệnh nào hay không.

    Hiện tại, do các em kiểm soát được tình hình nên đã không để xảy ra việc có thai ngoài ý muốn nhưng nếu kéo dài thì điều đó là không chắc chắn. Xuất tinh ngoài không phải là một biện pháp tránh thai an toàn. Trong quá trình quan hệ, mặc dù không xuất tinh nhưng do hưng phấn nam giới thường tiết ra chất nhờn, trong đó có một lượng tinh trùng nhất định và có thể gây có thai. Hơn nữa, nếu em phải kìm chế việc xuất tinh quá nhiều sẽ ảnh hưởng tới “cậu bé” của em tương đối nhiều. Em hãy cân nhắc việc này, tốt nhất là nên sử dụng bao cao su để tránh những hậu quả đáng tiếc từ việc quan hệ tình dục không an toàn gây ra.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: co thai ngoai y muon, xuat tinh ngoai, bao cao su, quan he tinh duc khong an toan, co thai, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Quan hệ xong bạn gái bị trướng bụng

Share This Page