“Sự cố video clip bệnh sởi”, VinaPhone đã nhận ra sai lầm và nhanh chóng khắc phục

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 28, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 378)

    (XHTT) Ngày 22/4/2014, nhiều thuê bao điện thoại mạng VinaPhone nhận được tin nhắn quảng cáo của VinaPhone với nội dung: "(QC) 'Be trai 8 tuoi chet bat ngo tai vien Nhi', 'Hon 10.000 ca mac soi tren khap ca nuoc' dang la nhung Clip thu hut nhieu nguoi xem nhat hien nay. Soan ngay DK VCLIP gui 9234 (mien phi 7 ngay dau, cuoc phi sau KM 5.000d/tuan) de cap nhat cac Clip moi nhat tu VinaPhone. Tu choi QC, soan TC gui 18001091."


    Nhận được tin nhắn, cộng đồng người dùng đã có phản ứng, cho rằng đây là tin nhắn phản cảm và Văn phòng Chính phủ cũng có văn bản thông báo ý kiến của Thủ tướng Chính phủ về việc mạng VinaPhone đã nhắn tin để mời người dùng xem clip bệnh sởi gây phản ứng tiêu cực trong dư luận.

    [​IMG]

    Tin nhắn được cho là gây phản cảm của VinaPhone.

    Ngay sau đó, VinaPhone đã nhận ra sai lầm và đã ra thông cáo, xin lỗi các thuê bao và cộng đồng người dùng vì đã để xảy ra sự cố đáng tiếc này.

    Trần tình về việc này, đại diện VinaPhone cho biết, với mục tiêu hỗ trợ và cảnh báo khách hàng về cách phòng chống bệnh sởi, VinaPhone đã đăng các thông tin cập nhật về tác hại, cũng như các hướng dẫn cách phòng chống bệnh sởi trên Cổng dịch vụ video Vclip vào ngày 22/4/2014. Tuy nhiên, do sơ suất trong quá trình soạn tin nhắn quảng bá nên tiêu đề các video clip được trích dẫn không phù hợp, gây phản cảm, tạo hiểu lầm cho người dùng.

    Và ngay lập tức, VinaPhone đã dừng phát tin quảng bá, gỡ bỏ các tiêu đề và các clip có nội dung chưa phù hợp, đồng thời nghiêm túc kiểm điểm rút kinh nghiệm. Qua sự cố này, VinaPhone cũng cảm ơn sự góp ý kịp thời cũng như rất mong muốn nhận được sự thông cảm khách hàng và cơ quan báo chí.

    Dưới đây là nguyên văn thư xin lỗi người dùng của VinaPhone:

    Thư xin lỗi khách hàng!

    Ngày 22 tháng 4 năm 2014, Với mục tiêu hỗ trợ và cảnh báo khách hàng về cách phòng chống bệnh sởi, VinaPhone đã đăng các thông tin cập nhật về tác hại, cũng như các hướng dẫn cách phòng chống bệnh sởi trên Cổng dịch vụ video Vclip. Tuy nhiên, do sơ suất trong quá trình soạn tin nhắn quảng bá nên tiêu đề các video clip được trích dẫn không phù hợp gây phản cảm, gây hiểu lầm tới khách hàng.

    Ngay sau khi nhận được các phản ánh từ khách hàng cũng như từ các cơ quan báo chí, VinaPhone đã ngay lập tức dừng phát tin quảng bá, gỡ bỏ các tiêu đề và các clip có nội dung chưa phù hợp, đồng thời nghiêm túc kiểm điểm rút kinh nghiệm.

    VinaPhone thành thật xin lỗi khách hàng vì đã để xảy ra sự cố đáng tiếc nêu trên.

    Là một doanh nghiệp viễn thông lớn, chúng tôi luôn nhận thức sâu sắc về trách nhiệm với xã hội, đồng thời luôn cố gắng tối đa chia sẻ và tham gia vào các hoạt động xây dựng cộng đồng.

    VinaPhone chân thành cảm ơn sự góp ý kịp thời cũng như rất mong muốn nhận được sự thông cảm Quý khách hàng và Quý cơ quan báo chí.

    Trân trọng cám ơn!

    Công ty VinaPhone.

    Thanh Trà

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - “Sự cố video clip bệnh sởi”, VinaPhone đã nhận ra sai lầm và nhanh chóng khắc phục

Share This Page