Mặc quần áo vẫn sợ "dính bầu" khi "yêu"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 26, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 295)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề lo lắng, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Uống thuốc ngộ độc khi có thai, có hại không?

    Sợ có thai dù chỉ gần gũi bên ngoài

    Đau lưng sau khi quan hệ là có thai?


    Cách đây 1 ngày, em có quan hệ với bạn trai. Lúc đó anh ấy có dùng tay kích thích “cô bé của em. Một lúc sau, vì hưng phấn quá nên anh đã “hạ màn”. Khi ấy, em vẫn đang mặc quần áo. Nhưng em vẫn lo lắng lắm vì anh ấy xuất tinh rất gần “cô bé” của em. Em hoang mang lo sợ mình có thai ngoài ý muốn. Em mong chuyên mục cho em một lời giải đáp để em hiểu đúng về tình trạng của mình. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Khi quan hệ với bạn trai, em vẫn mặc quần áo nhưng em sợ rằng mình sẽ có thai vì "yêu" anh. (Ảnh minh họa)

    Theo như những gì em chia sẻ thì khả năng có thai là không thể xảy ra. Thực chất, việc các em làm không phải quan hệ tình dục mà chỉ đơn thuần là những tiếp xúc, thân mật bên ngoài mà thôi. Khi anh ấy xuất tinh, mặc dù có gần vị trí nguy hiểm nhưng em lại vẫn mặc quần áo nên em không thể có thai được. Những chú “tinh binh” không có đủ sức mạnh để gây ra chuyện có thai khi mà em vẫn mặc quần áo như vậy. Điều này là chắc chắn nên em có thể yên tâm.

    Tuy nhiên, chuyên mục nhận thấy rằng em còn khá non kém kiến thức về sức khỏe giới tính, sinh sản. Em nên trau dồi thêm kiến thức cho mình để sau này không gặp những tình huống bất trắc chỉ vì thiếu hiểu biết mà ra.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: co thai, co thai ngoai y muon, quan he tinh duc, quan he ben ngoai, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Mặc quần áo vẫn sợ "dính bầu" khi "yêu"

Share This Page