Em sợ mình mất trinh vì bạn trai "sờ mó"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 25, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 276)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em đang có một chuyện rất buồn lòng, em không biết phải hỏi ai, mong chuyên mục tư vấn giúp em.

    Bài liên quan:

    Giận vợ mất trinh, chồng bạo hành tình dục

    Vợ sắp cưới mất trinh khi gặp tình cũ

    Gái mất trinh sẽ ham hố tình dục

    Ngược đời, vợ đay nghiến chồng mất trinh


    Em năm nay 21 tuổi, đã có bạn trai. Mỗi khi ở bên nhau, anh ấy thường nằm đè lên người em (chúng em vẫn mặc quần áo). Anh ấy còn sờ ngực em nữa. Em cảm thấy điều đó thật tồi tệ. Em có cảm giác làm việc ấy là không còn ngoan ngoãn, không phải là con nhà tử tế.

    Em và bạn trai đã cãi nhau rất nhiều về chuyện này. Anh ấy nói rằng đó là điều hết sức bình thường. nhưng em thì không thấy như vậy. Em lo lắng lắm. Có phải em người hư hỏng, không còn trong trắng, có phải màng trinh của em đã bị rách rồi đúng không? Nếu đúng như vậy em sẽ ở một mình không dám yêu ai và cưới ai nữa. Em cảm thấy xấu hổ vô cùng. Em mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Em sẽ không dám lấy chồng nếu như em không còn trong trắng (Ảnh minh họa)

    Thứ nhất, về quan điểm có quan hệ tình dục, có sự động chạm về thể xác là đúng hay sai, nên hay không, là ngoan ngoãn hay hư hỏng tùy thuộc vào quan điểm của mỗi người. Phải công nhận rằng hiện nay có nhiều bạn trẻ thoải mái hơn với vấn đề này, coi đó là bình thường. Tuy nhiên, cũng có những hậu quả đáng tiếc xảy ra, thậm chí liên quan đến cả tính mạng chỉ vì những bạn trẻ vội vã quan hệ tình dục trước hôn nhân. Vì thế mọi chuyện đều tùy thuộc vào cách nghĩ, cách nhìn nhận và quyết định của em. Nhưng đúng là quan hệ tình dục trước hôn nhân luôn chứa đựng những nguy hại ngoài tầm kiểm soát của mình.

    Do đó, nếu như em cảm thấy điều ấy là không phù hợp với mình, em hoàn toàn có quyền từ chối và nếu yêu em thật lòng thì anh ấy nên tôn trọng quan điểm của em. Riêng về việc em có còn trong trắng hay không thì câu trả lời em vẫn là một cô gái trinh nguyên. Hành động của bạn trai và em chưa hề gọi là quan hệ tình dục và nó cũng không ảnh hưởng gì đến trinh tiết của em cả. Điều này là chắc chắn và em có thể yên tâm về nó.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: mat trinh, trong trang, trinh tiet, than mat, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Em sợ mình mất trinh vì bạn trai "sờ mó"

Share This Page