Phát hiện, loại bỏ phần mềm độc hại

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 25, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 317)

    (XHTT) Sự phát triển mạnh của các loại mã độc đã khiến cư dân mạng luôn phải đề phòng khi kết nối Internet. Để nâng cao bảo mật, bạn thường kết hợp chương trình chống virus đang sử dụng với công cụ khác của bên thứ ba và MalwareByte AntiMalware Free là giải pháp miễn phí hữu hiệu để kết hợp.


    Nhà phát hành: MalwareByte’s Corporation

    Giấy phép: Miễn phí

    Dung lượng: 16,50MB/All Windows

    [​IMG]

    MalwareByte’s AntiMalware Free (MBAM) là công cụ bảo mật giúp kiểm tra máy tính nhằm phát hiện Worms, Trojans, Rootkit, Spyware, Keyloggers và nhiều hơn nữa để loại bỏ chúng ra khỏi hệ thống.

    Hướng dẫn cài đặt

    [​IMG]

    [​IMG]

    Trong quá trình cài đặt, tại hộp thoại ngôn ngữ bạn có thể chọn Vietnam để sử dụng với ngôn ngữ tiếng Việt > OK. Hộp thoại Welcome hiển thị > Next

    [​IMG]

    Tại hộp thoại License Agreement, kéo thanh trượt kiểm tra nội dung các điều kiện sử dụng để có thể loại bỏ bất kỳ các yêu cầu cài đặt các ứng dụng phụ trước khi nhấn chọn “I accept the agreement” nhằm tránh các rắc rối không mong muốn > Next 5 lần > Install tại hộp thoại Ready to Install.

    [​IMG]

    Tại hộp thoại Completing, bạn có thể sử dụng thử đầy đủ các chức năng của phiên bản MalwareByte’s AntiMalware Premium nếu muốn, tác giả sẽ vô hiệu hoá chế độ này để chỉ sử dụng phiên bản miễn phí nhằm tránh gây xung đột với Bitdefender Internet Security đã được cài đặt trước đó trên hệ thống > Finish, để kết thúc và khởi động MBAM.

    Các chức năng

    Với phiên bản mới MalwareByte’s AntiMalware đã được nhà sản xuất thiết kế lại với giao diện đồ hoạ 2D thân thiện bao gồm các thẻ

    * Dashboard: Mô tả trạng thái hoạt động của MBAM và thời gian cập nhật dữ liệu mới nhất cho công cụ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    * Scan: Cung cấp hai chế độ quét để bạn chọn lựa nhằm kiểm tra bảo mật của ổ dĩa thông qua Threat Scan và Custom Scan. Chế độ Hyper Scan chỉ hoạt động khi sử dụng với phiên bản dùng thử hoặc Premium.

    [​IMG]

    * Settings: Cho phép thiết lập các tuỳ chình cá nhân như bỏ qua một thư mục, tập tin bất kỳ để công cụ bỏ qua không kiểm tra trong các lượt quét và tránh kéo dài thời gian kiểm tra (Malware Exclusions), hoặc kích hoạt thêm tính năng kiểm tra Rootkit trong các lượt quét (Detection and Protection), hoặc thiết lập cấu hình kết nối Internet thông qua các máy trạm nếu đang sở hữu (Update Settings). Các tình năng Access Policies, Advanced Settings và Automated Scheduling chỉ hoạt động trên phiên bản MalwareByte’s AntiMalware Premium.

    * History: Là nơi chứa các tập tin nghi ngờ đã được MBAM đưa vào khu vực cách ly (Quarantine), hoặc bạn có thề kiểm tra lại các bản ghi từ bản bào cáo với định dạng .TXT hoặc .XML

    Quang Đức

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Phát hiện, loại bỏ phần mềm độc hại

Share This Page