Quan hệ xong thường xuyên cáu gắt?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 24, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 268)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một chuyện thắc mắc, mong chuyên mục tư vấn giúp em!

    Bài liên quan:

    Sợ có thai dù chỉ gần gũi bên ngoài

    Đau lưng sau khi quan hệ là có thai?

    Kích thích ngoài quần bạn gái cũng có thai

    Sợ vô sinh vì quan hệ 1 năm không có thai


    Khoảng ngày 28/2 em và bạn trai có quan hệ với nhau nhưng lúc đó cả hai đều còn mặc áo quần (áo quần ngoài và trong). Chúng em chỉ cọ sát bên ngoài. Nhưng bạn trai em có xuất tinh ở trong quần.

    Gần đây em thấy mình hay cáu gắt, thèm ăn và cũng hay đau lưng và đau đầu. Nhưng ngày 1/3 và ngày 28/3 thì em có kinh hai lần lại. Kinh nguyệt của cũng không đều và tháng nào đến ngày kinh nguyệt em thường bị đau bụng nhưng hai

    lần này thì lại không. Em rất sợ mình có thai. Có phải em có thai rồi không ạ? Mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Sau khi quan hệ, em thường xuyên cáu gắt, đau đầu, mệt mỏi và thèm ăn, phải chăng em có thai? (Ảnh minh họa)

    Dựa trên những gì em chia sẻ, chuyên mục khẳng định rằng em không hề có thai. Thứ nhất, khi các em gần gũi, cả hai vẫn mặc nguyên quần áo nên dù bạn trai em có “thả tù binh” đi chăng nữa thì em cũng không thể nào có thai được. Việc gần gũi của các em không thể gọi là quan hệ tình dục mà chỉ là thân mật cùng nhau mà thôi. Khi cả hai vẫn mặc quần áo thì đó không phải là hoạt động quan hệ tình dục.

    Hơn nữa, sau khi gần gũi, em đã có kinh nguyệt trở lại, dù kinh nguyệt không đều đi chăng nữa. Hoạt động kinh nguyệt vẫn diễn ra có nghĩa là em không có thai. Những triệu chứng cáu gắt, thèm ăn, hay đau lưng, đau bụng chỉ là những biến đổi bất thường từ sinh hoạt thường nhật mà thôi. Nó không phải là biểu hiện của việc mang thai. Em hoàn toàn có thể tin tưởng vào điều này.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: co thai, co thai ngoai y muon, quan he tinh duc, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Quan hệ xong thường xuyên cáu gắt?

Share This Page