TV UHD màn hình cong đầu tiên của Samsung được công bố tại Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 22, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 318)

    (XHTT) Lần đầu tiên tại Việt Nam, Samsung đã công bố sản phẩm TV Samsung HU9000 - TV UHD màn hình cong đầu tiên trên thế giới vào ngày 18/4/2014 tại Đà Nẵng.


    Kết hợp giữa thiết kế màn hình cong và công nghệ hình ảnh siêu nét UHD, TV UHD màn hình cong Samsung HU9000 cho người xem góc nhìn rộng hơn, và hiệu ứng hình ảnh toàn cảnh. Với thiết kế màn hình cong 4200R – hay bán kính cong 4,2m, Samsung HU9000 hiện là mẫu TV có màn hình cong nhất hiện nay, cho một màn hình trình chiếu lớn hơn so với kích thước thông thường.

    [​IMG]

    Trải nghiệm xem trên TV UHD còn được nâng cao nhờ các công nghệ độc quyền mới của Samsung với khả năng xử lý và tinh chỉnh màu sắc, chi tiết và chiều sâu hình ảnh, bao gồm: Tính năng Auto Depth Enhancer giúp tăng cường độ sâu cho hình ảnh, mang đến những hình ảnh có chiều sâu; Công nghệ PurColor tinh chỉnh màu sắc chính xác, giúp mô phỏng các sắc độ đúng theo ý đồ của các nhà làm phim; Công nghệ UHD Dimming với khả năng tái tạo màu đen sâu hơn và nâng cao độ tương phản; Công nghệ nâng cấp hình ảnh 4 bước UHD Upscaling, cho phép người xem trải nghiệm chất lượng hình ảnh gần với chuẩn UHD nhất, bất kể chất lượng nguồn phát.

    TV UHD màn hình cong của Samsung hỗ trợ các chuẩn kết nối: HEVC, HDMI 2.0, MHL 3.0, HDCP 2.2, đặc biệt bộ công cụ nâng cấp thông minh Evolution Kit. Bộ công cụ nâng cấp thông minh Evolution Kit là giải pháp giúp người dùng bắt kịp công nghệ UHD, mà không cần phải đầu tư mua một chiếc TV mới.

    [​IMG]

    Samsung HU9000 cũng được tích hợp tính năng Soccer Mode (xem bóng đá), lúc này hình ảnh và âm thanh sẽ được điều chỉnh tối ưu, để người xem có được cảm giác như tại sân vận động; ngoài ra nó còn có khả năng ghi lại các pha bóng đẹp, sao lưu, phóng to hình ảnh trận đấu...

    Các thao tác tương tác với TV Samsung UHD màn hình cong cũng mượt hơn nhờ cải tiến và nâng cấp ở phần cứng. Bộ vi xử lý bốn nhân nâng cấp - QuadCore Plus - thay cho bộ vi xử lý QuadCore trước đây, cho tốc độ xử lý nhanh gấp 2 lần và hiệu suất tổng thể cao hơn.

    [​IMG]

    Ngoài ra, với tính năng Instant On, TV sẽ được bật lên ngay lập tức khi người xem nhấn nút nguồn, nhờ đó người xem có thể nhanh chóng xem nội dung trên TV mà không mất thời gian chờ TV khởi động.

    Tại sự kiện này, Samsung cũng cho biết, nhằm góp phần xóa bỏ rào cản nguồn nội dung UHD còn hạn chế hiện nay, Samsung đã tiến hành xây dựng “Hệ sinh thái UHD”, mở rộng số lượng nguồn nội dung UHD sẵn có trên thị trường bằng cách hợp tác với các đối tác sản xuất nội dung UHD, trong đó có các hãng phim Hollywood, các đài truyền hình và các nhà cung cấp dịch vụ nội dung số trực tuyến OTT.

    Thanh Sơn

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - TV UHD màn hình cong đầu tiên của Samsung được công bố tại Việt Nam

Share This Page