Anh bắt em chửa trước mới chịu cưới

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 22, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 246)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em có một chuyện buồn và khó xử, em không biết phải làm thế nào, em mong chị hãy cho em một lời khuyên.

    Bài liên quan:

    “Nếu tử tế, cô đã chẳng chửa trước với tôi”

    Anh bắt tôi chửa trước rồi mới cưới

    a>

    Lên giường vợ hỏi: "Sắp xong chưa?"



    Em năm nay 24 tuổi, cái tuổi cũng cần ổn định gia đình. Em cũng rất khao khát điều đó nhưng lại gặp phải một nỗi khó xử. Bạn trai em hơn em 5 tuổi. Anh ấy cũng đã có công việc ổn định, mọi thứ đều rất tốt. Chúng em yêu nhau cũng được hơn 2 năm rồi. Gia đình anh ấy cũng không có ý phản đối gì em cả. Em nghĩ mọi chuyện cưới xin thời điểm này là quá hợp lí vậy mà anh ấy không chịu.

    Anh ấy ép em phải có thai trước khi cưới. Anh nói rằng thời buổi này có rất nhiều cô gái không chửa đẻ được nên anh ấy cũng sợ. Anh là con trai độc nhất trong nhà nên không muốn rơi vào hoàn cảnh đó. Em thì hoàn toàn không muốn vì gia đình em là gia đình gia giáo, bố mẹ em sẽ rất buồn lòng khi em lại điều đó. Nhưng quan trọng nhất chính là em có cảm giác anh không trân trọng tình cảm này, chỉ muốn em có thai, đẻ con cho anh ấy mà thôi.

    [​IMG]

    Em muốn cưới nhưng anh không chịu. Anh ép em phải có bầu trước mới cưới (Ảnh minh họa)

    Anh nói sẽ chưa cưới nếu em không chịu có con trước. Thậm chí anh còn dọa em nếu em không chịu có con trước thì anh ấy sẽ cưới người khác. Em hoang mang quá không biết làm thế nào, mong chị hãy cho em một lời khuyên. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang cảm thấy khó xử trước lời đề nghị của bạn trai. Em muốn cưới, muốn gắn bó nhưng anh ấy lại đưa ra yêu cầu khăng khăng bắt em phải có thai trước khi cưới. Đó là một chuyện khó chấp nhận với em. Em băn khoăn không biết nên quyết định như thế nào.

    Chị hiểu cho việc lưỡng lự của em. Đúng là thời đại này, nhiều cặp đôi có thai trước khi cưới. Đó là quyền của mỗi người, chúng ta không phán xét. Tuy nhiên, ở trong hoàn cảnh của em, vấn đề quan trọng nhất chính là em tình cảm của cả hai dành cho nhau như thế nào. Liệu đó có phải là tình yêu chân thành hay không khi mà anh ấy ra điều kiện với em như vậy?

    [​IMG]

    Nếu anh ấy yêu em, anh ấy sẽ tôn trọng quyết định của em (Ảnh minh họa)

    Nếu yêu em thật lòng, chị nghĩ rằng anh ấy sẽ tôn trọng em, tôn trọng quyết định của em. Có cảm giác anh ấy ra điều kiện như vậy là đang tuyển cho mình một cái “máy đẻ” chứ không là muốn gắn bó với một người
    phụ nữ yêu mình, hiểu mình. Như vậy thì hôn nhân có thể bền vững được hay không? Việc anh ấy đe dọa sẽ cưới người khác, người sẵn sàng sinh con cho anh ấy thay vì cưới em cho thấy anh ấy không coi trọng em và cũng không coi trọng tình nghĩa mà hai em có với nhau.

    Em nên dành thời gian để kiểm chứng lại tình cảm của anh ấy. Em cũng đừng vì sợ mất mà phải làm điều mình không muốn. Sự e ngại của em là hoàn toàn có lí do và chính đáng. Nếu như anh ấy bỏ em chỉ vì điều đó thì tình yêu đó cũng không đáng để em phải hi sinh và đau khổ. Em hãy nói rõ mọi chuyện với anh ấy và yêu cầu anh ấy tôn trọng, còn mọi chuyện phía sau đó, em nên để anh ấy tự quyết.

    Hi vọng rằng em sẽ nhận được những hạnh phúc xứng đáng thuộc về em. Chúc em mạnh khỏe!


    Xem thêm chủ đề: co bau truoc khi cuoi, ep cuoi, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Anh bắt em chửa trước mới chịu cưới

Share This Page