Chảy máu ròng rã 10 ngày sau khi quan hệ?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 21, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 238)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một chuyện rất lo lắng, mong chuyên mục tư vấn giúp em.

    Bài liên quan:

    Kích thích bằng tay, bạn gái chảy máu 7 tiếng

    Viêm vùng kín gây chảy máu sau khi quan hệ

    Cưới 2 tuần, vợ bị chảy máu khi "yêu"

    Mắc bệnh vì "yêu" xong chảy máu, đau bụng?


    Em năm nay 22 tuổi. Em đã có bạn trai và chúng em đã quan hệ tình dục. Nhưng có một chuyện rất nghiêm trọng xảy ra. Sau lần quan hệ đầu không có vấn đề gì, tới lần thứ hai, em bị chảy máu rất nhiều. Em tưởng chỉ một vài giờ sẽ hết nào ngờ cả ngày hôm đó em đều bị chảy máu không sao cầm lại được.

    Tính đến nay, em đã bị chảy máu 10 ngày rồi. Em phải dùng băng để ngăn máu. Em không biết phải làm thế nào và cũng không biết mình bị làm sao nữa. Liệu có nguy hiểm gì không ạ? Em phải làm thế nào thì mới ngừng chảy máu? Mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Việc chảy máu của em không phải là do em bị rách màng trinh do lần đầu quan hệ mà là do em bị tổn thương vùng kín. (Ảnh minh họa)

    Theo như những gì em miêu tả thì tình trạng của em rất nghiêm trọng. Việc chảy máu của em không phải là do em bị rách màng trinh do lần đầu quan hệ mà là do em bị tổn thương vùng kín. Trong quá trình quan hệ, do kĩ thuật không đúng, quan hệ quá mạnh bạo có thể gây chấn thương vị trí nào đó của cơ quan sinh dục như rách, dập nát, thủng cùng đồ. Đó là nguyên nhân khiến em bị chảy máu nhiều tới như vậy.

    Chảy máu vùng kín sau khi quan hệ là một việc không thể nào xem thường. Nhất là trong trường hợp chảy máu kéo dài như của em. Em cần phải đến ngay cơ sở y tế, không được kéo dài thêm nữa. Em cần phải đi ngay để sớm biết kết quả và có hướng điều trị kịp thời.

    Chúc em mau khỏi và mạnh khỏe!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: chay mau vung kin, quan he tinh duc, thung cung do, ton thuong vung kin, chan thuong vung kin, chay mau, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chảy máu ròng rã 10 ngày sau khi quan hệ?

Share This Page