Facebook giới thiệu tính năng Nearby Friends trên Android và iPhone

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 18, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 286)

    (XHTT) Theo PhoneArena, Facebook vừa công bố một tính năng mới cho người dùng thiết bị Android và iPhone với tên gọi Nearby Friends.


    Đây là một tính năng không bắt buộc mà nếu khi bạn kích hoạt tính năng này, Facebook "thỉnh thoảng" sẽ hiển thị các thông báo cho bạn khi nhận biết một số bạn bè của bạn đang ở đâu đó rất gần. Khi đó, bạn có thể kết nối với họ và hẹn gặp nhau.

    [​IMG]

    Tính năng Nearby Friends không được kích hoạt mặc định. Người dùng có thể bật/ tắt ứng dụng bất cứ lúc nào và cũng có thể lựa chọn những người bạn để có thể nhận diện. Điều kiện để Nearby Friends phát hiện một người bạn đang ở gần đó là bạn và người đó phải cùng kích hoạt tính năng mới này.

    Ngoài ra, còn có một điểm nổi bật nữa của Nearby Friends mà Facebook muốn nhấn mạnh: đó là bạn được quyền chia sẻ vị trí chính xác của mình cho một người bạn trong một khoảng thời gian nhất định. Lúc này, người bạn đó sẽ biết cụ thể bạn đang ở đâu trên bản đồ - tất nhiên nó chỉ hữu dụng trong một vài giờ, tuỳ vào người chia sẻ.

    [​IMG]Hiện thì Nearby Friends vẫn còn đang thử nghiệm và nó sẽ có mặt trên ứng dụng Facebook dành cho người dùng iPhone và smartphone Android tại Mỹ trong vài tuần tới.


    Cẩm Thịnh
    (Theo PhoneArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Facebook giới thiệu tính năng Nearby Friends trên Android và iPhone

Share This Page