Tiếp tục lộ cấu hình của LG G3

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 17, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 340)

    (XHTT) Cách đây không lâu những bức ảnh chụp màn hình của LG G3 đã bị rò rỉ và chúng cho thấy thiết bị dự kiến được trang bị màn hình 5,5 inch, độ phân giải QHD (độ phân giải 2.560x1.440pixel), sử dụng vi xử lý đầu bảng của Qualcomm.


    Nếu hình ảnh rò rỉ của G3 là đáng tin cậy, chúng ta có thể suy luận một cách hợp lý rằng, smartphone cao cấp tiếp theo của LG thực sự sẽ được trang bị một màn hình Quad HD và sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 801 mới hiện đang được trang bị cho Galaxy S5Xperia Z2. Ngoài ra, các thông tin này hoàn toàn phù hợp với các thông số kỹ thuật được đồn đại về G3 trước đó với RAM 3GB, camera sau 13MP với công nghệ ổn định hình ảnh quang học OIS.

    [​IMG]

    Nếu tin đồn G3 có màn hình 5,5 inch độ phân giải 1.440x2.560 pixel là đúng thì thiết bị sẽ màn hình sắc nét nhất với mật độ điểm ảnh đạt 538ppi – mật độ cao nhất từng được công bố trên một smartphone cao cấp.

    Theo PhoneArena, LG G3 sẽ là chiếc điện thoại di động đầu tiên đến từ một nhà sản xuất điện thoại Android lớn phá vỡ "rào cản" mật độ điểm ảnh 500ppi.
    LG cũng đã từng công bố sẽ sản xuất một màn hình 5,5 với độ phân giải Quad HD, do vậy, sẽ là có căn cứ khi cho rằng đó là màn hình của LG G3.

    Hơn nữa, chúng ta cũng đã được chứng kiến một smartphone đến từ nhà sản xuất có màn hình độ phân giải tương tự - Oppo Find 7, vì vậy, khả năng LG G3 có mật độ điểm ảnh 538ppi chắc chắn là đáng tin cậy.


    Cẩm Thịnh
    (Theo PhoneArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Tiếp tục lộ cấu hình của LG G3

Share This Page