Sẵn sàng tải về Windows Phone 8.1 cho các nhà phát triển

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 15, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 302)

    (XHTT) Đúng như như đã hứa, Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows Phone 8.1 cho các nhà phát triển.


    Theo GSMArena, ảnh chụp thông báo cập nhật Windows Phone 8.1 trên màn hình điện thoại chạy hệ điều hành Windows Phone vừa được đăng tải bởi Joe Belfiore, Giám đốc quản lý chương trình Windows Phone của Microsoft.

    [​IMG]

    Trước khi có thể chính thức cài đặt bản cập nhật Windows Phone 8.1, bạn phải tải về một bản cập nhật nhỏ. Những người dùng bình thường có thể chờ đợi để nhận được cập nhật Windows Phone 8.1 cho điện thoại trong một vài tháng nữa, tuy nhiên, những thiết bị đầu tiên chạy hệ điều hành mới này sẽ được phát hành cuối tháng 4 này hoặc đầu tháng 5 tới.

    Nếu không thể chờ đợi được, hãy đăng ký như là nhà phát triển Windows Phone. Điều này không thực sự khó khăn. Bạn có thể phải trả 19 USD cho Microsoft để được quyền truy cập các ứng dụng mới đã có mặt trong Windows Phone Store hoặc đăng ký như một nhà phát triển thông qua App Studio. Lựa chọn đăng ký như một nhà phát triển hoàn toàn miễn phí và nó nhằm vào những người đam mê Windows và Windows Phone, do đó bạn có thể cài đặt được bản cập nhật Windows Phone 8.1.

    Bản cập nhật Windows Phone 8.1 mang đến nhiều tính năng mới cho hệ điều hành di động của Microsoft. Đáng chú ý nhất là một trợ lý ảo Cortana, trung tâm thông báo mới Action center, giao diện người dùng cập nhật với màn hình khóa tùy chỉnh và hình nền Live Tile mới, IE 11, các ứng dụng Sense và tính năng bảo mật cũng được cập nhật.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Sẵn sàng tải về Windows Phone 8.1 cho các nhà phát triển

Share This Page