Tôi cấm hắn ngủ với đàn bà

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 12, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 282)

    Tôi đã thề với lòng mình rằng, người đàn ông của tôi khi đã chạm vào người đàn bà nào khác thì đừng mong một lần có diễm phúc quay lại để mơn trớn trên da thịt tôi nữa. Phải, tôi vốn kiêu hãnh và hẹp lòng như vậy đó.

    Bài liên quan:

    Bạn gái nói bậy... như hát hay

    Tôi còn trinh sao phải lấy chồng nghèo?

    Lên giường vợ hỏi: "Sắp xong chưa?"

    Giật chồng


    Tôi là đứa con gái luôn kiêu hãnh với tất cả những gì mình có, phải rồi, tôi có ngoại hình xinh đẹp, gia đình khá giả, bằng cấp đại học lại làm công việc hái ra tiền nữa tại sao tôi lại không tự hào về bản thân mình cho được kia chứ. Và đương nhiên, người như tôi thì có cả hàng trăm gã đàn ông nai tơ hay đã có vợ chạy theo là thường. Ấy thế mà trời xui đất khiến thế nào tôi lại chọn phải hắn, người mà tôi phải ở chung một nhà, ngủ chung một giường nhưng không còn cảm xúc gì bây giờ.

    Hắn già hơn tôi đến mười tuổi, gia cảnh bình thường, ngoại hình chẳng có gì nổi bật, lại chỉ làm công nhân quèn lương ba cọc ba đồng. Nhưng tôi đã yêu hắn si mê chỉ vì tôi nhận thấy hắn thật sự hiền lành, tử tế và quan trọng là hết lòng hết dạ với tôi. Tôi đặt vấn đề cưới xin và đưa hắn về nhà mình chăm nuôi, sinh con đẻ cái. Kinh tế, đối ngoại tôi một tay lo hết, hắn chỉ việc đi làm và về nhà thực hiện nghĩa vụ làm chồng.

    Gần 10 năm sống bên nhau hắn chiều vợ con hết mực, dù không làm ra tiền nhưng hắn luôn tạo ra niềm vui và là chỗ dựa tinh thần cho gia đình nhỏ bé của tôi. Người ta bảo sống với nhau lâu thì tình cảm cũng nhạt phai, chỉ còn cái nghĩa vợ chồng và trách nhiệm thôi, nhưng tôi nhận thấy càng ngày tôi càng yêu hắn sâu đậm và tôi quả quyết rằng hắn, nếu không có tôi trước khi chết vì túng thiếu thì sẽ chết vì tiếc nuối và thiếu thốn tình cảm của người vợ hoàn hảo.

    Tôi cứ yên tâm với hạnh phúc của mình và cắm đầu vào công việc làm ăn. Ra bên ngoài vây quanh tôi lúc nào cũng có cả đống đàn ông hấp dẫn nhưng tôi luôn biết giữ mình và trọn vẹn suy nghĩ, tình cảm cho hắn.

    [​IMG]

    Tôi đã yêu hắn si mê chỉ vì tôi nhận thấy hắn thật sự hiền lành, tử tế và quan trọng là hết lòng hết dạ với tôi. (Ảnh minh họa)

    Suốt bao nhiêu năm trời sống với nhau chưa bao giờ tôi sờ mò vào điện thoại của hắn một lần, hôm ấy vì lần đầu tiên hắn được mẹ đẻ tặng quà sinh nhật là con Iphone 5s nên tôi mới tò mò sờ sẩm. Trong lúc hắn tắm tôi đã kịp tý toáy vào tin nhắn. Tôi đang cười sặc với những tin nhắn chém gió của chồng với bạn bè về cách dạy dỗ vợ thì bất chợt giật thót mình vì dòng tin nhắn của một số lạ không lưu tên: “Huy ơi, ngày thứ 10 rồi anh không tới thăm con và em, em gọi mấy lần anh không nhấc máy, có chuyện gì xảy ra với anh sao?”.

    Dù chân tay bủn rủn nhưng lúc ấy tôi cũng cố gắng lấy hết bình tĩnh để lướt xuống những dòng tiếp theo: “Sao anh vẫn không nói gì, xin lỗi anh lẽ ra em không nên liên lạc cho anh vào số này nhưng vì em gọi anh hoài số kia không được, em lo lắng quá. Gọi cho mẹ con em ngay nhé”.

    Không giữ nổi bình bĩnh tôi lao vào phòng tắm tóm lấy cổ hắn mà gào lên:

    - "Anh định giải thích với tôi thế nào đây?"

    Hắn đứng đơ người vì quá sốc nhưng cũng kịp hiểu ra mình đã để lộ mất thiên cơ gì. Hắn lung túng:

    - "Vợ nói gì mà ghê thế?"

    - "Á à, định cầm tinh con giả vờ à, xin lỗi cũng không qua được mắt tôi đâu".

    Tôi phừng phừng mở tin nhắn ra vừa hét lên tra hỏi vừa đánh liên tục vào người hắn. Sau một hồi đôi chối cuối cùng hắn cũng phải khai nhận. Ôi lòng tôi tan nát, lúc ấy sự ghen tuông, tức giận, oán trách, lòng tự tôn bị súc phạm đã cộng hưởng lại biến tôi thành con đàn bà điên cuồng không còn biết trời bể là gì nữa. Sau khi bắt hắn phải dẫn tôi tới nhà con đàn bà oan nghiệt kia thì tôi đã tống hắn ra khỏi nhà mặc những lời can ngăn của hai bên gia đình, mặc sự van xin tha thiết của hắn, của 2 đứa con tôi.

    Ngay ngày hôm sau tôi đã đâm đơn ra tòa nhưng ly dị không thành vì hai đứa con gái tôi lúc nào cũng khóc lóc van vỉ mẹ tha thứ cho bố. Vì thương con tôi đã kiềm chế con phẫn nộ của mình đành ngậm ngùi để hắn quay về. Nhưng tôi đã thề suốt cuộc đời này tôi sẽ hành hạ hắn bằng mọi cách.

    [​IMG]

    Tôi đã thề với lòng mình rằng, người đàn ông của tôi khi đã chạm vào người đàn bà nào khác thì đừng mong một lần có diễm phúc quay lại để mơn trớn trên da thịt tôi nữa (Ảnh minh họa)

    Những thứ dằn vặt, chửi bới, cúp viện trợ… mà các chị đánh ghen hay làm tôi thấy tầm thường lắm. Một đứa có đầu óc và cay nghiệt như tôi yêu là phải cho người mình yêu lên tiên, còn đã oán thì phải cho họ sống không bằng chết. Từ ngày hắn quay về tôi bắt đầu chọn cách sống luôn vui vẻ, sởi lởi, quan tâm nhưng tuyệt đối đừng mong chạm vào người tôi một lần. Tôi không cho hắn chăn gối với vợ nhưng cũng theo dõi 24/24 ngăn chặn hắn không có cơ hội thảo mãn nhu cầu với con đàn bà nào.

    Đôi bên hàng xóm, gia đình ai nấy thấy vợ chồng sống với nhau được vui vẻ, hòa thuận như xưa thì mừng lắm, nhưng chỉ có trời biết, tôi biết và hắn biết hắn đã sống quằn quại như thế nào.

    Không thiếu đàn ông khát thèm tôi nhưng vì tôi sống với nguyên tắc vẫn ở chung một mái nhà, vẫn gọi nhau là chồng vợ thì tuyệt đối không lên giường với người đàn ông khác. Chính vì vậy, dù tôi hả hê với những tháng ngày cho hắn ngủ chay, nhưng tôi cũng đâu có sung sướng gì khi tôi trẻ đẹp, sung sức như thế này cũng không được thỏa mãn như hắn…

    Tôi hận hắn đến tận xương tủy, lẽ ra khi thấy hắn sống vật vã như vậy tôi phải vui sướng, trống mắt mà hỉ hả nhưng sao tôi cũng cảm thấy nghẹt thở và đau khổ đến cùng cực. Tôi phải làm thế nào mới thoát ra được bi kịch này đây?


    Xem thêm chủ đề: tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Tôi cấm hắn ngủ với đàn bà

Share This Page