MobiFone nâng mức “tiêu trước, trả sau” cho thuê bao

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 10, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 301)

    (XHTT) MobiFone vừa cung cấp ra thị trường dịch vụ ứng tiền (Fast Credit) cho thuê bao trả trước. Số tiền mỗi thuê bao trả trước được phép ứng trước từ 5.000 - 50.000 đồng/lần.


    Trước đó, MobiFone đã cung cấp dịch vụ ứng tiền cho thuê bao trả trước nhưng giới hạn ở mức 3.000 đồng. Tuy nhiên, với mức “nhỏ giọt” này, người dùng chưa thỏa mãn, vì thời lượng gọi cũng như số lượng tin nhắn rất hạn chế.

    Nhưng với dịch vụ Fast Credit cho thuê bao trả trước này, số tiền được phép ứng trước của mỗi thuê bao (trả trước) được nâng lên rất nhiều, từ 5.000 - 50.000 đồng/lần, tùy thuộc vào kết quả phân tích của hệ thống dịch vụ.

    [​IMG]

    Khi một thuê bao trả trước rơi vào trạng thái có số dư tài khoản thấp (5.000 đồng), hệ thống ứng tiền của dịch vụ sẽ nhận được thông báo từ hệ thống có tên là eVoucher. Hệ thống ứng tiền dịch vụ Fast Credit sẽ tiến hành thu thập các dữ liệu về thuê bao (được cung cấp từ các file trích xuất hàng tuần trước đó) và xử lý online để xác định thuê bao này có thuộc dạng “hợp lệ” để cho phép ứng tiền trước không.

    Nếu được phép ứng tiền trước, hệ thống sẽ tiếp tục tính toán số tiền ứng và phí dịch vụ thích hợp dựa trên các thông tin sẵn có, đồng thời gửi tin nhắn đến thuê bao về đề nghị việc ứng tiền (số tiền được hệ thống tính toán) và thông báo số (tiền) phí phải trả. Nếu thuê bao chấp nhận ứng trước và nạp tiền, hệ thống sẽ (tự) trừ khoản tiền ứng trước cộng với phí dịch vụ phải trả, số còn lại chính là tài khoản trong máy của thuê bao.

    Điều kiện để sử dụng dịch vụ là: Thuê bao trả trước đang hoạt động hai chiều trên mạng MobiFone và có lịch sử hoạt động tối thiểu 3 tháng kể từ ngày phát sinh cước, có số tiền sử dụng trong tháng gần nhất tối thiểu là 15.000 đồng (trên tài khoản chính) và thuê bao nạp tiền ít nhất 1 lần/tháng trong vòng 2 tháng gần nhất.

    Thanh Trà

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - MobiFone nâng mức “tiêu trước, trả sau” cho thuê bao

Share This Page