Đồng hồ Galaxy Gear 2 rất dễ sửa chữa nếu xảy ra hỏng hóc

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 10, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 348)

    (XHTT) "Rất dễ sửa chữa nếu gặp hỏng hóc", iFixit đã tổ chức "khám nghiệm" Samsung Galaxy Gear 2 và đưa ra kết luận như vậy. Đây có thể là một điểm cộng nữa cho mẫu smartwatch mới của Samsung.


    iFixit - website vốn nổi tiếng với những màn "bung máy" thiết bị công nghệ và hướng dẫn người dùng cách tự sửa chữa thiết bị của mình - đã công bố quá trình "tear-down" và bảng điểm dành cho Samsung Galaxy Gear 2, trong đó, điểm số về khả năng sửa chữa đạt 8/10 (với 10 là mức dễ sửa nhất). Ngày 9/4/2014, iFixit đã kết luận, mọi thứ bên trong Galaxy Gear 2 đều dễ tháo rời ra, ngoại trừ màn hình.

    [​IMG]

    Theo iFixit, màn hình hiển thị lắp ráp trong Galaxy Gear 2 được hợp nhất và sau đó dán vào mặt trước của thiết bị, làm hạn chế khả năng sửa chữa. Tuy nhiên, dây đeo cổ tay và pin có thể dễ dàng được tháo ra mà không cần đến công cụ chuyên dụng nào.

    Samsung đã giới thiệu Galaxy Gear 2 tại Mobile World Congress đầu năm nay. Thiết bị smartwatch này, ngoài chức năng xem giờ của một chiếc đồng hồ đeo tay, còn tương thích với các thiết bị cầm tay của Samsung và cho phép người dùng thực hiện và nhận cuộc gọi, xem thông báo và chụp ảnh.

    Galaxy Gear 2 được thiết kế để có thể vừa là xu hướng mới trong thiết bị di động, vừa có thể cạnh tranh với các loại đồng hồ truyền thống. Chính vì vậy, việc thiết kế dễ tháo lắp, nhất là bộ phận pin, có thể sẽ là điểm cộng mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

    Phương Thảo (theo iFixit)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Đồng hồ Galaxy Gear 2 rất dễ sửa chữa nếu xảy ra hỏng hóc

Share This Page