Dụ chồng "yêu" 1 lại muốn thêm 2

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 7, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 268)

    Khác với nam giới thường bị kích thích nhanh và không nhiều người kiềm chế được thời gian “xuất binh”, phụ nữ cần một thời gian đủ “nhừ” để chạm tới “thiên đường”. Chính vì vậy, trong những trường hợp hụt hẫng vì chàng “leo dốc” quá nhanh, thay vì nằm ôm ấm ức trong lòng, nàng hãy biết cách để dụ chàng vào “hiệp hai”…

    Giống như việc nhấm nháp một ly rượu vang, để “chuyện ấy” thú vị, phải cần đến thời gian. Đặc biệt là đối với phụ nữ, họ không dễ dàng đạt được khoái cảm khi mọi kích thích chưa “chín muồi”. Ngay cả khi “ướt át”, cũng không có nghĩa là nàng sắp “chạm đỉnh”. Quá trình “lên tiên” của phụ nữ bao giờ cũng dài hơn của nam giới. Mặt khác, các Eva chậm chạp “lên đỉnh” là do chị em có cảm giác được bạn tình yêu thương, trân trọng hơn khi cuộc “giao ban” kéo dài. Càng được chàng trao cho nhiều cử chỉ âu yếm, nàng càng nhanh đạt được khoái cảm.

    Bài liên quan:

    Tuyệt chiêu để tránh cãi nhau với chồng!

    Tuyệt chiêu ngăn tình công sở

    5 tuyệt chiêu làm lớn "cậu nhỏ"

    Tuyệt chiêu "yêu" bằng miệng cho đàn ông


    Tuy nhiên, trên thực tế thì không phải người đàn ông nào cũng kéo dài được thời gian “lâm trận” như ý muốn và đáp ứng được yêu cầu của “đối tác”. Nam giới thường bị kích thích nhanh chóng khi “gần gũi” phụ nữ, thậm chí nếu không biết kiềm chế, họ có thể “đầu hàng” ngay từ những phút đầu tiên. Ngay cả đối với những người đàn ông sức khỏe bình thường, không có dấu hiệu gì của việc suy giảm chức năng tình dục thì việc “dừng cuộc chơi” sớm cũng rất dễ xảy ra. Đó là khi trở lại “chuyện ấy” sau thời gian phải “nhịn” dài, khi bạn tình quá nóng bỏng kích thích cực độ cảm xúc của họ, khi “trót quên” kiểm soát thời gian…

    Đối với những trường hợp “leo dốc nhanh” vì các lý do cảm tính trên thì thông thường, nếu “chiến đấu” tiếp “hiệp hai”, chắc chắn chàng sẽ không làm bạn thất vọng như “hiệp một”. Vì vậy, thay vì giữ ấm ức trong lòng, bạn nên biết cách khéo léo để khơi gợi lại cảm hứng của chàng, giúp chàng bù đắp cho bạn sự hụt hẫng trước đó. Điều mà chị em cần chú ý là, trong khi phụ nữ có thể lên đỉnh nhiều lần trong một đêm thì các Adam lại có phần khá vất vả bởi dù trong đầu chàng rất muốn nhưng “cậu bé” và các bộ phận khác thì cần có thời gian để hồi sức.

    [​IMG]

    Trường hợp hụt hẫng vì chàng “leo dốc” quá nhanh, thay vì nằm ôm ấm ức trong lòng, nàng hãy biết cách để dụ chàng vào “hiệp hai”… (Ảnh minh họa)

    Trung bình, với một người đàn ông ở độ tuổi 20, sau hiệp thứ nhất, họ sẽ cần 5-30 phút nghỉ ngơi trước khi “lên đỉnh” lần nữa. Như vậy, sau khi chàng “đầu hàng”, bạn không nên vội vã chạm vào “cậu nhỏ” ngay; nó không những không có tác dụng gì mà còn có thể làm chàng đau. Tuy nhiên, cũng đừng để chàng có cơ hội nhắm mắt và ngáy khò khò bằng các hoạt động như bật ti vi hay bỏ ra ngoài. Cho anh ấy thời gian để hồi sức. Trong lúc đó, bạn vẫn tiếp tục kích thích chàng. Chẳng hạn, hãy nói cho đối phương biết anh ấy đã đem đến cho bạn cảm giác tuyệt vời thế nào. Một lời khen ngợi về khả năng đàn ông của chàng sẽ giúp bạn vuốt ve cái tôi của đối phương, đồng thời khiến não của chàng hướng về sex hơn. Bạn nên bắt đầu kích thích chàng ở những nơi khác. Hãy vuốt ve ngực, lưng và vai chàng. Điều quan trọng là bạn làm điều đó với thái độ vui thích và gợi ý chứ không phải bắt ép, đòi hỏi bởi nếu không, chàng sẽ cảm thấy căng thẳng và khó “lên”.

    Theo các chuyên gia tình dục thì phụ nữ có thể tăng 150 % kích thích ở bộ phận sinh dục sau những lần làm tình nóng bỏng. Đây là lý do mà nếu chưa hài lòng với kết quả “hiệp một” hoặc vẫn còn ham muốn thì các cặp đôi nên tiếp tục “hiệp hai”. Để lần “giao ban” thứ hai mang lại những điều thú vị khác hẳn với lần trước, bạn nên thay đổi địa điểm, vị trí cũng như tư thể, cách thức “yêu”. Hãy dụ chàng/ nàng vào nhà tắm sau khoảng 30 phút ngơi nghỉ sau “hiệp một” và bắt đầu “cuộc chiến” tại nơi thú vị này dưới sự hỗ trợ của vòi hoa sen. Trong “chuyện ấy”, sự thay đổi sẽ mang lại cho bạn những cảm giác mới lạ và bất ngờ.


    Xem thêm chủ đề: doi song quan he vo chong, tinh yeu, chuyen vo chong, chan goi, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Dụ chồng "yêu" 1 lại muốn thêm 2

Share This Page