Kích thích bằng tay, bạn gái chảy máu 7 tiếng

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 4, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 275)

    Em xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề lo lắng lắm, mong chuyên mục tư vấn giúp em!

    Bài liên quan:

    Cưới 2 tuần, vợ bị chảy máu khi "yêu"

    Mắc bệnh vì "yêu" xong chảy máu, đau bụng?

    Chảy máu vì quan hệ khi bị viêm nhiễm

    a>



    Chuyện là em và bạn gái có giúp nhau thủ dâm. Khi em làm cho cô ấy, do bị kích thích nên em đã làm hơi mạnh tay khi kích thích cho bạn gái bằng tay. Sau khi em dừng lại, bạn gái em kiểm tra thì thấy ra máu. Nhưng bạn gái nói rằng chỉ đau rát 1 chút, máu chảy ra không quá nhiều nhưng nó kéo dài. Tính từ thời điểm làm việc ấy đã được hơn 7 tiếng nhưng nó vẫn chưa hết chảy máu. Em rất lo và mong muốn được chuyên mục tư vấn giúp em ạ. Liệu nó có dẫn tới những vấn đề nghiêm trọng không? Nó sẽ tự khỏi hay phải làm gì để nó khỏi ạ? Mong chuyên mục cho em lời giải đáp, em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Bạn gái em nên vệ sinh vùng kín sạch sẽ và có cử động nhẹ nhàng để tránh làm vết thương bị tác động mạnh hơn. (Ảnh minh họa)

    Theo như em chia sẻ thì bạn gái em bị tổn thương vùng kín do tác động của ngón tay. Việc chảy máu ít, không đau cho thấy nó cũng không quá nguy hiểm. Nhưng vết thương ở trong vùng kín nên rất khó để cầm máu như bình thường nên việc nó kéo dài 7 tiếng là dễ hiểu. Tuy nhiên đúng là không thể xem thường việc này được. Nếu như việc chảy máu chỉ là ra chút ít chứ không phải là chảy ồ ạt thì có thể là do vết thương chưa khép miệng, nhưng nếu chảy ồ ạt thì phải tới các cơ sở y tế ngay lập tức.

    Trước tiên, em và bạn gái cần phải theo dõi tình hình xem có vấn đề gì tiếp tục xảy ra không? Ngoài chuyện chảy máu, bạn gái em còn gặp phải triệu chứng bất thường khác hay không? Nếu không, vết thương chắc sẽ mất khoản 1, 2 ngày để lành. Bạn gái em nên vệ sinh vùng kín sạch sẽ và có cử động nhẹ nhàng để tránh làm vết thương bị tác động mạnh hơn. Tuy nhiên, tốt nhất vẫn là các em nên đi khám bác sĩ để biết được tình hình và có hướng điều chỉnh hợp lí, khoa học, kịp thời.

    Chúc các em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: chay mau, quan he bang tay, kich thich bang tay, ton thuong vung kin, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Kích thích bằng tay, bạn gái chảy máu 7 tiếng

Share This Page