Bạn gái "đèn đỏ" vẫn sợ mang bầu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 4, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 326)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề lo lắng, băn khoăn, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Bao cao su rách 2 lỗ, có thai không?

    Chậm kinh 2 tháng, có thai không?

    Bạn gái có thai dù em chỉ "xuất ngoài"

    Vẫn mặc đồ khi "yêu" nhưng em lại có thai?


    Em và bạn gái có quan hệ tình dục với nhau. Em xuất tinh ngoài nhưng sau đó em lo sợ quá nên đã mua thuốc tránh thai cho bạn gái uống. Sau đó 7 ngày, bạn gái em có kinh nguyệt trở lại. Cô ấy nói rằng lần kinh nguyệt này có chút khác thường so với mọi khi nên em cũng rất lo lắng. Em muốn hỏi là lần kinh tiếp theo cô ấy có nữa không? Liệu bạn gái em có mang thai được không? Em lo lắng lắm, mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Dựa trên những gì em chia sẻ thì bạn gái em không thể có thai được. Sau khi quan hệ, bạn gái em vẫn có kinh thì khả năng mang thai sẽ không xảy ra. Việc cô ấy có những dấu hiệu bất thường trong kì kinh nguyệt tiếp theo là do tác dụng phụ của thuốc tránh thai khẩn cấp. Loại thuốc ấy có thể gây ra những tác dụng phụ như đau bụng, nhức đầu, chóng mặt, buồn nôn hoặc chậm kinh nguyệt, rối loạn kinh nguyệt… Những biểu hiện này sẽ ổn định trở lại sau một khoảng thời gian ngắn. Tất nhiên, với điều kiện bạn gái em không tiếp tục sử dụng loại thuốc này.

    [​IMG]

    Lo sợ bạn gái có thai dù đã cho uống thuốc tránh thai khẩn cấp (Ảnh minh họa)

    Khi đã không có thai, tất nhiên những kì kinh nguyệt tiếp theo của bạn gái em sẽ vẫn diễn ra. Nếu không thì cũng cihr là chậm một vài tháng do tác dụng phụ của thuốc mà thôi. Tuy nhiên, chuyên mục xin nhắc nhở em rằng không nên lạm dụng thuốc tránh thai khẩn cấp vì nó có thể gây ra những tác hại xấu, cao nhất có thể là dẫn đến vô sinh. Hãy biết bảo vệ chính mình và bạn gái bằng việc quan hệ tình dục an toàn, sử dụng bao cao su.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: co thai ngoai y muon, quan he tinh duc, bao cao su, thuoc tranh thai khan cap, tac dung phu cua thuoc tranh thai, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bạn gái "đèn đỏ" vẫn sợ mang bầu

Share This Page