Điện thoại Windows Phone 8.1 đầu tiên sẽ lên kệ từ 23/4?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 1, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 334)

    (XHTT) Đã rộ tin đồn về việc Microsoft sẽ phát hành chính thức phiên bản hệ điều hành di động mới nhất của hãng - Windows Phone 8.1 - tại Hội nghị các nhà phát triển BUILD 2014.


    Tuy nhiên, khi nào thì người dùng mới thực sự được sở hữu một chiếc smartphone chạy Windows Phone 8.1? Câu trả lời đó là vào khoảng cuối tháng 4 này.

    Nguồn tin từ WP Central mới đây đã tiết lộ, những thiết bị đầu tiên chạy Windows Phone 8.1 sẽ lên kệ bắt đầu từ ngày 23/4 tới. Nguồn tin không tiết lộ cụ thể tên gọi chính thức của các thiết bị WP 8.1 sẽ lên kệ trong thời gian tới.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, với những thông tin rò rỉ được tiết lộ trong suốt thời gian qua, nhiều khả năng Lumia 630 của Nokia và ATIV SE của Samsung sẽ là một trong số những thiết bị di động WP 8.1 đầu tiên.

    WP Central cũng cho biết, các đối tác phần cứng của Microsoft hiện đã nhận được phiên bản cuối cùng của Windows Phone 8.1. Vì vậy, họ có thể tiến hành thử nghiệm để chuẩn bị cho việc phát hành rộng rãi các thiết bị chạy hệ điều hành WP mới này.

    Hiện tại, danh sách các đối tác phần cứng của Microsoft bao gồm khá nhiều nhà sản xuất nổi tiếng Nokia, Samsung, ZTE, Huawei, Lenovo, HTC, LG và có thể sẽ có cả Sony.

    Ngoài ra, các chuyên gia cũng dự đoán rằng các thiết bị chạy Windows Phone 8 hiện nay cũng có thể cập nhật phiên bản hệ điều hành WP 8.1 mới ngay trong tháng 4 này.


    Cẩm Thịnh
    (Theo PhoneArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Điện thoại Windows Phone 8.1 đầu tiên sẽ lên kệ từ 23/4?

Share This Page