Poster quảng cáo Lumia 630 xác nhận các thông số kỹ thuật

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 1, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 358)

    (XHTT) Theo dự đoán của nhiều nguồn tin đáng tin cậy, Nokia sẽ giới thiệu mẫu Lumia 630 mới vào ngày khai màn sự kiện Microsoft BUILD Conference 2014 diễn ra từ ngày 2/4 đến 4/4 tới.


    Lumia 630 là smartphone mới của Nokia có tên mã là Moneypenny.

    Chiếc điện thoại này chưa được Nokia chính thức giới thiệu nhưng một số nhà bán lẻ Trung Quốc mới đây đã trưng bày các poster quảng cáo về smartphone mới này cùng một số thông số kỹ thuật của máy.

    [​IMG]

    Theo thông tin từ tấm poster quảng cáo, Nokia Lumia 630 sẽ có màn hình 4,5 inch (không phải 4,3 inch như các tin đồn trước đây), cùng độ phân giải WVGA (854x480 pixels). Các thông số kỹ thuật còn lại của thiết bị giống với các tin đồn trước đó gồm: sử dụng vi xử lý lõi tứ Snapdragon 400, camera sau 5MP không có đèn LED flash, RAM 1GB, không có phím cứng điều hướng quen thuộc của Windows Phone và phím camera thường thấy trên các mẫu điện thoại Lumia của Nokia.

    [​IMG]

    Lumia 630 sẽ là model đầu tiên chạy hệ điều hành Windows Phone 8.1 và được hỗ trợ 2 SIM.

    Giá bán của thiết bị được dự đoán vào khoảng khoảng 1.000 tệ (tương đương 3,3 triệu đồng). Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có thông tin về các khu vực sẽ được Nokia phát hành Lumia 630.


    Cẩm Thịnh
    (Theo PhoneArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Poster quảng cáo Lumia 630 xác nhận các thông số kỹ thuật

Share This Page