"Anh hạ bộ mặt giả xuống đi"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 1, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 311)

    Huyền ngồi nghe chồng nói, trong lòng chỉ còn cảm thấy sự ghê tởm. Từng lời anh nói ra lúc này như một sự đả kích quá lớn đánh vào lòng tinh của cô:

    Bài liên quan:

    Dư âm của cuộc tình buồn

    Tha thứ nhưng bạn gái vẫn lăng nhăng

    Ngược đời, vợ đay nghiến chồng mất trinh

    Sao anh không nói yêu em?


    - “Em biết không, hôm qua thằng bạn anh đi hẹn hò với gái đấy. Cái thằng mới lấy vợ chưa được bao lấu ấy. Đúng là đời, anh ghét nhất cái loại đàn ông như thế. Thật là hèn hạ mới phản bội vợ”.

    Anh Đức nói rồi ôm lấy vợ: “Anh thì chỉ có vợ là nhất thôi. Đời này làm gì còn ai bằng vợ anh nữa mà anh phải đi ngoại tình cơ chứ”. Một nụ hôn được chồng đặt vào má khiến chị Huyền càng thêm khinh bỉ. Cái màn kịch này của anh đã lừa chị suốt bao năm qua. Nhưng cái kim trong bọc lâu ngày còn phải lòi ra, huống hồ một chuyện tình vụng trộm trắng trợn đến như vậy. Anh ngoại tình tinh vi, lại được sự “hậu thuẫn” của một lòng tin mù quáng từ phía chị. Thế nên hơn 2 năm qua, chị là một người vợ bị phản bội nhưng đáng thương thay, trong mắt chị, chồng là niềm tự hào lớn nhất đời mà chị có.

    [​IMG]

    Anh ngoại tình tinh vi, lại được sự “hậu thuẫn” của một lòng tin mù quáng từ phía chị. Thế nên hơn 2 năm qua, chị là một người vợ bị phản bội nhưng đáng thương thay, trong mắt chị, chồng là niềm tự hào lớn nhất đời mà chị có. (Ảnh minh họa)

    Lấy nhau tới giờ đã hơn 5 năm. Chị Huyền lúc nào cũng có một điệp khúc: “Đời mình may mắn mới lấy được anh”. Cũng không có gì là khó hiểu khi anh Đức luôn trở về nhà với nụ hôn chùn chụt vào má vợ, những câu nịnh nọt và đặc biệt là những câu chuyện tức tối kiểu như: “Thắng Bình bạn anh, em nhớ không. Nghe đâu bảo mới cặp với con bé cùng cơ quan. Nay gặp nó, anh khinh. Đời anh ghét nhất giao du với mấy cái thành phần vong ân phụ nghĩa thế. Vợ nó ở nhà ngoan ngoãn hiền lành, thế mà nó vẫn lăng nhăng con nọ, con kia được thì đúng là chịu. Từ giờ anh tuyệt giao luôn, bạn bè thiếu đứa tử tế chứ cái ngữ ấy “giải tán” cho nhanh”.

    Càng nghe chồng nói chị lại càng cảm động: “Sao đời mình lại may mắn có được một người chồng yêu vợ lại còn sống đức độ đến như vậy?”. Một người chồng luôn tỏ ra bất bình với những chuyện cặp kè, trăng hoa thì làm sao chị có thể nghi ngờ anh cũng là một trong những gã đàn ông tồi như thế. Có nằm mơ chị cũng chẳng dám tin đó là sự thật.

    Trong nhà, chị là người làm nhiều hơn anh. Chị lai lưng ra làm lụng vì là nguồn thu nhập chính trong nhà. Anh có đi làm nhưng lương tháng chỉ đủ cho chi tiêu sinh hoạt của anh là cùng. Nhiều người nói chị dại, không biết chăm sóc bản thân, cứ tự làm khổ mình, khéo rồi có ngày chồng cặp bồ với gái. Nhưng chỉ mới nghe ai nhắc nhở thế thôi, chị đã sừng cồ lên: “Cô biết gì mà nói. Chồng tôi thế nào, tôi rõ hơn ai hết”. Chị như con nhím xù lông, mỗi khi ai nói điều gì đến anh Đức là như nói đến niềm tin bất diện của chị khiến chị phải bật lại ngay.

    Tối đó về chị lại hậm hực kể cho chồng nghe. Trong vai một người đàn ông đĩnh đạc, anh Đức lại từ tốn: “Kệ họ em ạ. Bia miệng, tiếng đời. Người ta xấu bụng, thấy vợ chồng mình yêu thương nhau nên đặt điều nói như thế. Chỉ cần em hiểu cho anh là được rồi”. Nghe chồng nói, chị lại ứa nước mắt vì cảm động. Cuộc sống cứ thế diễn ra, anh lúc nào cũng ngọt ngào, cũng ân cần với vợ thì làm sao chị tin chị bị cắm sừng biết bao ngày qua.

    [​IMG]

    Chị bị chồng cắm sừng 2 năm qua mà không hề hay biết (Ảnh minh họa)

    Cho tới ngày hôm qua, ngày chị tình cờ bắt gặp dáng một người hao hao giống chồng mình ôm ấp một cô ả đi vào nhà nghỉ, có lẽ chị sẽ còn tiếp tục bị lừa. Linh tính mách bảo, chị quyết định đi theo để rình. Từ bên ngoài căn phòng, chị nghe rõ tiếng chồng mình: “Vợ anh không hiểu bị thiểu năng hay là yêu quá hóa mù quáng mà về anh nói gì cũng nghe như thánh phán”. Sau lời nói cay nghiệt đó là tiếng cười sang sảng vang lên khiến chị chết đứng.

    Và rồi, anh ta lại về nhà, trong vai trò một người chồng đàng hoàng. Vẫn diễn như trước, anh ta làm bộ mặt hằm hằm rồi nói: “Thắng Bình anh khuyên mãi mà nó không chịu bỏ con bé làm cùng công ty. Nó cặp với con bé đó 2 năm nay rồi đấy, mà khổ vợ nó lại không biết. Nghĩ mà tội quá”.

    Chị cười khẩy trước câu nói của chồng. Chị đã yêu quá nhiều nhưng tình yêu giờ biến thành tình hận. Một nỗi hận lớn đến nỗi chị không còn muốn thét gào để nguyền rủa anh nữa. Chị chỉ muốn nhanh chóng chấm dứt với người đàn ông sống giả tạo đến ghê tởm này:

    - “Anh diễn hay quá nhưng nên hạ bộ mặt đó ra đi. Tôi đã biết cả rồi. Đơn tôi đã kí. Tôi đi đây”.

    Chị vào phòng xách chiếc valy đã sắp sẵn áo quần rồi bước nhanh ra khỏi nhà. Chị không khóc vì chị thấy không đáng một chút nào!


    Xem thêm chủ đề: tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Anh hạ bộ mặt giả xuống đi"

Share This Page