Màn hình tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 31, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 287)

    (XHTT) Ngày 31/3/2014 tại TP.HCM, ViewSonic cho biết họ vừa phát triển dòng màn hình với công nghệ Flicker-Free để chống mỏi mắt. Công nghệ này tập trung loại bỏ tình trạng hình ảnh nhấp nháy, giúp mắt người thoải mái hơn, ngăn được chứng suy giảm thị giác do sử dụng máy tính (CVS - Computer Vision Syndrome).


    Khi sử dụng máy tính để bàn cho công việc, lướt web, hội nghị truyền hình, xem phim, chơi game hay chat trên Facebook, chúng ta thường có thói quen nhìn chằm chằm vào màn hình, thậm chí không chớp mắt trong khoảng thời gian dài. Điều này khiến võng mạc mắt bị khô, khiến mắt bị khô, mỏi, mí mắt đau mỏi, gây nên các vấn đề khác nữa cho mắt.

    [​IMG]

    Dòng màn hình ViewSonic VX52 Flicker-Free gồm VX2452mh 24 inch và VX2252mh 22 inch giúp cho mắt thoải mái hơn. Theo nhà sản xuất, cả hai sản phẩm này đều loại bỏ được hiện tượng nhấp nháy ở mọi độ sáng bằng cách sử dụng công nghệ ViewSonic Flicker-Free, đem lại nguồn sáng LED ổn định, đồng nhất.

    Ngoài ra, công nghệ Flicker-Free tích hợp với đèn nền nguồn DC theo module nên mắt sẽ dễ chịu hơn. Công nghệ này còn duy trì một luồng điện trực tiếp, liên tục và ổn định, giúp ánh sáng nền không bị biến đổi. Thực chất, công nghệ này cân chỉnh cho dòng điện ổn định khi điều chỉnh ánh sáng ở mức thấp hoặc cao, là yếu tố mà các màn hình khác không có được.

    VX52 hỗ trợ độ phân giải Full HD 1.920x1.080, với độ tương phản lên đến 50M:1 nên hiển thị dải màu sáng nhất và tối nhất tốt. VX52 series cũng có công nghệ Game Mode, cải thiện hình ảnh và tính chi tiết bằng cách làm sáng hơn những cảnh tối trong game. Công nghệ ClearMotiv cho thời gian đáp ứng hình ảnh 2ms. VX52 có các ngõ vào D-sub, DVI và HDMI, có 2 loa stereo công suất 2w.

    Trung Phạm

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Màn hình tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Share This Page