Đầu tháng 9 sẽ có iPhone 6 với 2 phiên bản kích thước

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 30, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 352)

    (XHTT) Theo CNET, tờ Nikkei (Nhật Bản) mới đây trích dẫn nguồn từ các nhà sản xuất màn hình nước này cho biết, iPhone 6 của Apple sẽ được phát hành trong tháng 9 với 2 phiên bản kích thước màn hình: 4,7 inch và 5,5 inch.


    Tờ Nikkei đã khẳng định trong ấn phẩm phát hành hôm thứ 6 (ngày 28/3) rằng, "thế hệ iPhone 6 của Apple có thể sẽ được phát hành trong 2 phiên bản kích thước màn hình gồm 4,7 inch5,5 inch". Phiên bản iPhone 5S hiện tại chỉ có màn hình 4 inch.

    Nguồn tin cho biết thêm, màn hình của iPhone 6 sẽ được sản xuất bởi Sharp tại các nhà máy Kameyama, Mobara và các chi nhánh của Sharp tại Nhật.

    Tờ Nikkei trích dẫn nguồn tin cho biết "việc sản xuất hàng loạt màn hình LCD cho iPhone 6 sẽ được bắt đầu sớm trong Quý 2 năm nay".

    [​IMG]

    Và LG Electronics cũng sẽ là một trong các nhà cung cấp màn hình cho iPhone 6.

    Mặc dù không có thông số kỹ thuật nào của thiết bị được tiết lộ nhưng có thể thấy rằng độ phân giải màn hình trên iPhone 6 sẽ lớn hơn "đáng kể" so với iPhone 5S.

    Trước đó, Digitimes đã đưa tin rằng các nhà cung cấp pin điện thoại vừa nhận được đơn đặt hàng từ Apple cho thế hệ iPhone tương lai.

    Ngoài ra, nguồn tin cũng dẫn lời nhà phân tích Steve Milunovich của Công ty UBS (cung cấp dịch vụ tài chính toàn cầu) cho hay ông đã tiến hành kiểm tra mạng lưới các nhà cung cấp và được biết iPhone 6 có thể sẽ ra mắt trong tháng 8 hoặc tháng 9 chứ không phải tháng 6 như một số tin đồn.

    Tuy nhiên, ông Milunovich khẳng định cho đến thời điểm này model iPhone 6 màn hình 4,7 inch "chắc chắn" sẽ được phát hành, còn model màn hình lớn hơn 5,5 inch "có thể hoặc không thể được phát hành" vào thời gian nói trên.


    Cẩm Thịnh
    (Theo CNET)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Đầu tháng 9 sẽ có iPhone 6 với 2 phiên bản kích thước

Share This Page