Bẫy tình

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 30, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 240)

    Nam say khướt nằm trên giường, Dung vuốt ve má anh và cảm thấy mãn nguyện. Cuối cùng thì cái kế hoạch mà cô mất bao công sức để giăng ra cũng có ngày mang về quả ngọt như cô mong muốn. Rồi đây, Nam sẽ là của cô.

    Bài liên quan:

    Em yêu anh ấy, thì sao…?

    a>

    Nói yêu em cho đến hết đêm này!

    Tội nợ khi lấy vợ tham tiền



    Không ai biết được sư trơ tráo này của Dung ngoại trừ chính cô. Nhưng trong cuộc đời, đôi khi muốn đạt được cái mình muốn, tử tế quá thành ra vô dụng, có lúc mình buộc phải thủ đoạn một chút mới mong làm mình hạnh phúc. Đó là cách sống của Dung, một cô gái trẻ mới vừa bước sang tuổi 24.

    Dung có một ngoại hình đẹp, chí ít cũng đủ để cô có cả tá đàn ông theo đuổi . Nhưng trong số đó Dung chỉ để ý đến Nam mà thôi. Anh không những là một chàng trai có học vấn, giỏi giang, kiếm ra tiền mà gia đình anh cũng bề thế. Tất cả những gì thuộc về Nam giống như một chuẩn mực làm chồng mà mọi cô gái đều mong muốn có được. Trong đó, không ngoại trừ cô gái sống toan tính như Dung.

    Mặc dù biết Nam đã có người yêu nhưng Dung chưa bao giờ từ bỏ tham vọng sẽ chiếm lấy anh. Ngày nào anh còn chưa thành thân, ngày đó Dung cũng vẫn còn cơ hội. Nhưng Dung đáo để tới mức không bao giờ để anh chấp nhận điều đó. Cô luôn tỏ ra ngoan hiền, chúc phúc cho anh và bạn gái. Kì thực trong lòng cô gái trẻ ấy, một dự định, ấp ủ lúc nào cũng được nung nấu trong lòng.

    Dung ngấm ngầm theo đuổi Nam, cho tới ngày hôm nay, khi mà anh say khướt nằm trên giường của cô. Mọi kế hoạch đã như dự kiến, chỉ cần hành động cuối cùng này nữa thôi, Dung sẽ đạt được tất cả những gì mình mong muốn. Dung tin rằng một người đàn ông tử tế như Nam sẽ không bao giờ lỡ bỏ rơi một cô gái sau khi đã lấy đi sự trong trắng của cô ta.

    [​IMG]

    Dung tin rằng một người đàn ông tử tế như Nam sẽ không bao giờ lỡ bỏ rơi một cô gái sau khi đã lấy đi sự trong trắng của cô ta. (Ảnh minh họa)

    Nam tỉnh dậy. Anh giật bắn mình khi nhìn thấy người con gái đang ôm chặt anh ở là Dung. Anh vừa tỉnh cơn say bỗng dưng lại rơi vào một cơn mộng mị vì không hiểu nổi điều gì đang xảy ra quanh mình:

    - "Dung, em dậy đi. Xin lỗi, đêm qua, anh…"

    Dung đặt nhẹ tay nên miệng anh để ngăn sự thảng thốt được nói lên. Thế rồi cô hôn nhẹ lên bờ môi ấy trong khi Nam vẫn ngây người:

    - "Đừng nói gì cả, em hiểu mà. Em đã rất hạnh phúc? Còn anh, anh vui chứ?"

    Nam không nói được lời nào. Anh bị choáng. Anh hiểu mình vừa gây ra tội lỗi gì. Cả hai người con gái vì anh mà khổ, còn chính anh, anh cũng không biết phải quyết định ra sao với cuộc đời mình.

    1 tháng trời sau đó, Dung gặp anh lúc nào cũng nói cười như thể giữa hai người không có chuyện gì xảy ra. Còn Nam, anh chết cay, chết đắng trong lòng. Anh vẫn chưa thể mở lời để nói với người yêu mình vì điều này. Anh sợ Yến sẽ đau khổ, sẽ chấm dứt tất cả với anh. Anh hiểu Yến là cô gái yếu đuối như thế nào. Nếu biết chuyện này, cô ấy thà buông tay chứ không bao giờ chấp nhận một kẻ phản bội như anh.

    Mọi thứ cứ dày vò Nam khiến anh như muốn nổ tung. Dung biết điều đó và cô lấy làm hả hê. Cô mừng vì anh thấy đau khổ, điều đó chứng tỏ anh sẽ không nhẫn tâm bỏ rơi cô khi cô yêu cầu anh phải chịu trách nhiệm với những gì anh làm. Dung tin mình đã chiến thắng, dù bằng cách không đáng để tự hào cho lắm. Nhưng cô không quan trọng, cách thức đâu còn ý nghĩa gì nữa, cuối cùng thì cô đã giành được Nam, từ tay Yến, người yêu của anh.

    *****

    Dung hiện Yến ra một quá nước nhỏ. Cô hình dung ra đủ thứ tâm trạng hỉ, lộ, ái ố của Yến khi cô biết sự thật. Chỉ mới tưởng tượng thôi Dung đã thấy khoái trá trong lòng:

    - "Tôi biết chị và anh Nam là một đôi nhưng có điều này tôi phải nói… Tôi và anh Nam đã lên giường với nhau. Tôi hi vọng chị hiểu điều đó là như thế nào".

    Dung nói bằng khuôn mặt lạnh te, quả quyết. Cô chờ đợi cô gái yếu đuối trước mặt mình sẽ run lên giận dữ, sau đó là nước mắt lăn dài và những lời nguyền rủa người yêu. Nhưng không, Yến vẫn giữ vẻ mặt đầy tự tin.

    - "Cô không tin điều đó ư?" – Chính Dung lúc này lại bị bối rối khi chứng kiến thái độ của Yến.

    - "Nếu cô không tin, thì xem đi…"

    Dung vất lên bài xấp ảnh giường chiếu của Nam và cô, điều mà cô đã chủ động ghi lại để làm bằng chứng. Yến cầm từng tấm ảnh lên xem, gương mặt vẫn không chút xúc động. Người Dung bắt đầu nóng bừng lên khi nhìn thái độ của Yến.

    - "Cô thấy anh ấy là người thế nào?" – Yến thủng thẳng hỏi

    - “Tuyệt vời! Một người đàn ông tốt, tử tế khi yêu và nồng nhiệt trên giường” - Gương mặt Dung vênh vênh tự đắc vì tin rằng mình đã đánh vào điểm yếu của Yến.

    - "Thật mừng là anh ấy đã mang lại cho cô cảm giác hạnh phúc đó. Cô hãy xem nó như một ơn huệ cuối cùng, một chút thương tiếc cho tình cảm một phía của cô dành cho anh ấy. Tôi nghĩ nó cũng an ủi cô phần nào. Tôi thấy cô thật tội nghiệp!"

    [​IMG]

    Cô đã thất bại, thất bại thực sự. Cô những tưởng đánh vào lòng ghen của
    phụ nữ thì cô sẽ chia rẽ được tình cảm ấy. Cô đâu có ngờ… (Ảnh minh họa)

    Sống mũi Dung cay xè vì bị nói lại. Cô không nghĩ Yến lại vô cảm đến như vậy khi biết người bạn trai mà bao năm cô ta yêu phản bội:

    - "Cô không phải là người à? Hay cô không yêu anh ấy mà lại dửng dưng đến như vậy?"

    - "Chính vì tôi là người nên tôi biết suy nghĩ. Chính vì tôi yêu anh ấy nên tôi mới hiểu tận cùng của sự việc là gì. Cô nói đúng, anh ấy là một người tuyệt vời. Vì thế nên tôi chẳng có lí do gì để bỗng nhiên trao cho cô điều tuyệt vời nhất. Tôi thà chấp nhận một vài vết xước nhỏ trên viên ngọc, còn hơn là mất trắng nó vào tay một kẻ không xứng đáng như cô”.

    - "Anh ấy sẽ chọn tôi, vì… vì anh ấy đã ngủ với tôi rồi” - Giọng nói của Dung có phần run run., lạc điệu.

    - "Vì anh ấy ngủ với cô rồi nên anh ấy sẽ ở bên tôi. Chỉ cần tôi chấp nhận điều đó. Đàn ông khi lầm đường, quay về căn nhà và thấy cánh cửa vẫn rộng mở đón mình, ấy là khi họ càng nhận ra giá trị của hạnh phúc mà họ đang nắm giữ".

    Yến đứng dậy, cầm những tấm ảnh lên nhìn lại một lần nữa:

    - "Cô nên giữ những tấm ảnh này, dù sao nó cũng là kỉ niệm với cô".

    Yến quay đi, để lại Dung ngồi ngây người. Nước mắt Dung lã chã rơi. Cô đã thất bại, thất bại thực sự. Cô những tưởng đánh vào lòng ghen của phụ nữ thì cô sẽ chia rẽ được tình cảm ấy. Cô đâu có ngờ…

    Có một điều Dung cũng không hề hay biết, quay đi, nước mắt Yến cũng không ngừng rơi. Cô cũng đau vì sai lầm của người yêu mình. Nhưng như những gì cô nói, cô sẽ kiên cường để chấp nhận một viên ngọc có vết xước còn hơn là tặng lại viên ngọc đó cho người khác.


    Xem thêm chủ đề: bay tinh, ke thu ba, sai lam, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bẫy tình

Share This Page