VMware ra mắt giải pháp Virtual SAN để thay thế vSphere

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 26, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 349)

    (XHTT) VMware vừa tung ra giải pháp VMware Virtual SAN giúp đơn giản hóa năng lực lưu trữ cho các môi trường ảo hoá dựa trên các chính sách máy ảo tập trung và tích hợp tự động. Giải pháp này được kỳ vọng sẽ là bản nâng cấp tốt của VMware vSphere.


    Được xây dựng trực tiếp trên phần lõi của giải pháp VMware vSphere, VMware Virtual SAN có nhiệm vụ cung cấp một lớp lưu trữ hội tụ ảo hóa linh hoạt. Giải pháp sẽ trích xuất và tổng hợp các ổ đĩa từ và các ổ flash nội bộ từ các máy chủ x86 tiêu chuẩn để từ đó tạo ra một không gian lưu trữ dữ liệu chia sẻ có hiệu suất cao, đàn hồi tốt cho các máy ảo.

    Hai khả năng nổi bật của giải pháp Vmware Virtual SAN được tung ra lần này bao gồm: Thực hiện 2 triệu xử lý vào/ra mỗi giây (IOPS) trên một tác vụ chỉ đọc (read-only), trong một cụm (cluster) và thực hiện 640.000 xử lý vào/ra mỗi giây trên một tác vụ đa nhiệm.

    VMware Virtual SAN là một giải pháp lưu trữ đơn giản được tối ưu hóa cho các môi trường ảo, mở ra hướng tiếp cận tập trung vào ứng dụng cho việc quản lý lưu trữ. Những khách hàng đã từng biết tới giải pháp VMware vSphere thì cũng sẽ biết tới giải pháp VMware Virtual SAN, và họ có thể tận dụng sự tương quan giữa 2 giải pháp này để ứng dụng giải pháp VMware Virtual SAN, tùy chỉnh kiến trúc vào ra, và mở rộng theo yêu cầu khi nhu cầu của khách hàng tăng lên.

    VMware Virtual SAN hướng tới việc đơn giản hoá việc cung cấp và quản lý lưu trữ, đồng thời giảm chi phí tổng sở hữu (TCO), mang lại một mô hình hoạt động về cơ bản là linh hoạt hơn. Ngoài ra, sản phẩm sẽ hoạt động thực sự tối ưu trong các môi trường ảo hoá như Virtual Desktop Infrastructure (VDI), thử nghiệm/phát triển và khôi phục thảm họa

    Dự kiến, mức giá để khách hàng sở hữu giải pháp VMware Virtual SAN sẽ là 2.495 USD cho mỗi bộ vi xử lý và 50 USD cho mỗi trạm máy ảo.

    Hải An (Theo InfoWorld)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - VMware ra mắt giải pháp Virtual SAN để thay thế vSphere

Share This Page