Mạng xã hội chia sẻ ảnh Pinterest vừa có bản tiếng Việt

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 26, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 308)

    (XHTT) Bắt đầu từ ngày 25/3/2014, các bạn có thể truy cập giao diện tiếng Việt của Pinterest trên các ứng dụng nền tảng iOS và Android.


    Pinterest - trang web chia sẻ ảnh theo dạng mạng xã hội đã có giao diện tiếng Việt trên các ứng dụng nền tảng iOSAndroid từ ngày 25/3/2014.

    [​IMG]

    Trong năm vừa qua, Pinterest đã được dịch ra với hơn 20 ngôn ngữ và sẽ có thêm nhiều ngôn ngữ khác trong năm 2014.

    Người dùng Pinterest tạo ra các bộ sưu tập ảnh theo các chủ đề yêu thích như kế hoạch trang trí nội thất, chia sẻ những địa điểm du lịch, khám phá công thức nấu ăn mới cũng như nhiều chủ đề khác.

    [​IMG]

    Trên Pinterest, các bạn có thể kết bạn với những người cùng sở thích, chia sẻ những ý tưởng sáng tạo cho các hoạt động hàng ngày hoặc các dự định trong tương lai. Như một công cụ tìm kiếm toàn cầu, Pinterest cho phép bạn tiếp cận với nguồn tài nguyên ảnh trên toàn thế giới dựa trên các chủ đề mà họ quan tâm nhất. Bạn có thể trải nghiệm Pinterest tại www.pinterest.com hoặc bằng cách tải về các ứng dụng trên iOS và Android.

    [​IMG]

    Trang web Pinterest do Ben Silbermann, Evan Sharp và Paul Sciarra đồng sáng lập vào tháng 3/ 2010. Đây là công cụ giúp bạn khám phá và thực hiện những điều bạn yêu thích. Từ khi ra mắt, Pinterest đã giúp hàng triệu người phát hiện ra những sở thích mới, giúp họ định hình phong cách và lên kế hoạch các dự án quan trọng trong cuộc sống.

    Thái Vân

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Mạng xã hội chia sẻ ảnh Pinterest vừa có bản tiếng Việt

Share This Page