Quan hệ khi say rượu có hậu họa gì không?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 24, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 288)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Say rượu chồng biến thành kẻ cuồng "yêu"

    Sợ có thai vì "yêu" khi say rượu

    a>

    Tết: mất "yêu" vì chồng say "bí tỉ"!



    Cách đây 1 tuần, em và bạn gái có quan hệ với nhau. Nguyên nhân là trước đó em uống rất nhiều rượu và bị say. Khi quan hệ, em nhớ có xuất tinh vào “vùng kín” của bạn gái em. Em muốn hỏi rằng quan hệ khi say rượu như vậy có làm sao không? Và liệu bạn gái em có thai hay không? Mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Thứ nhất, việc em quan hệ khi bị say rượu là điều rất không nên và em không nên tái diễn tình trạng này. Quan hệ khi mất tỉnh táo như vậy có thể khiến em và bạn gái gặp những tai nạn và
    sức khỏe cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hơn nữa, em cũng sẽ không thể kiểm soát được chuyện quan hệ phải đối diện với những khả năng ngoài mong đợi. Em đừng để chuyện này lặp lại một lần nữa vì trên thực tế có rất nhiều nam giới đã gặp phải tai nạn phòng the vì say rượu, không kiểm soát được hành động của bản thân.

    [​IMG]

    Quan hệ khi say rượu, mất tỉnh táo như vậy có thể khiến em và bạn gái gặp những tai nạn và sức khỏe cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. (Ảnh minh họa)

    Thứ hai, về chuyện bạn gái em có khả năng mang thai hay không? Câu trả lời là có. Khi em quan hệ không bảo vệ, đã xuất tinh vào trong âm đạo thì khả năng có thai là đương nhiên. Hiện tại các em đã quan hệ được hơn 1 tuần, đã không còn cách nào để khắc phục khả năng xảy ra nữa. Tuy nhiên, có thai hay không còn phụ thai vào thời kì rụng trứng của bạn gái em. Em hãy theo dõi tình trạng của bạn gái, nếu kì kinh nguyệt tiếp theo bạn gái không có kinh, em nên mua qua thử thai cho cô ấy để sớm biết tình hình và có cách xử lí.

    Chúc em mạnh khỏe và may mắn!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: say ruou, quan he tinh duc, co thai ngoai y muon, quan he tinh duc an toan, quan he tinh duc khong bao ve, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Quan hệ khi say rượu có hậu họa gì không?

Share This Page