Cách xóa các thông báo “spam” khỏi Facebook feed

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 22, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 390)

    (XHTT) Bạn đã cài đặt ứng dụng Goodreads trên điện thoại Android, giúp theo dõi các cuốn sách bạn đang đọc và muốn đọc.


    Tuy nhiên, khi bạn thêm vào danh sách "các cuốn đang đọc" tên một cuốn sách mới, bạn có biết ứng dụng Goodreads đã đăng tải trên Facebook feed của bạn thông tin về việc bạn đang đọc cuốn sách đó.

    Có thể bạn không quan tâm những ai sẽ biết điều đó nhưng bạn không thích các ứng dụng chia sẻ thông tin "nhân danh bạn". Ngoài ra, những thông báo kiểu này có thể tạo sự hỗn tạp trên Facebook feed của bạn hoặc gây phiền toái cho bạn bè của bạn, hoặc đơn giản bạn muốn những thông tin ấy là riêng tư.

    Vậy, nếu bạn muốn các ứng dụng ngừng chia sẻ mọi chi tiết nhỏ về hoạt động của bạn trên Facebook, nói cách khác là muốn tắt thông báo từ các ứng dụng khác nhau mà bạn sử dụng trên Facebook, hãy thực hiện theo hướng dẫn sau:

    Bước một: Mở cửa sổ Facebook trong trình duyệt, nhấp vào biểu tượng mũi tên trỏ xuống nhỏ ở góc trên bên phải, sau đó chọn Cài đặt (Settings).

    [​IMG]

    Bước hai: Tại thanh menu bên trái, chọn Ứng dụng (Apps).

    Bước ba: Di chuyển xuống cho đến khi tìm thấy ứng dụng làm bạn khó chịu (chẳng hạn ứng dụng Goodreads), sau đó nhấn vào nút Sửa (Edit) bên phải.

    [​IMG]

    Bước bốn: Hãy tìm mục, "Ứng dụng này cũng có thể" (This app can also), và tìm ở bên phải mục "Đăng nhân danh bạn" (Post on your behalf), có nghĩa rằng ứng dụng này có thể chia sẻ các thông tin và cập nhật trên timeline. Hãy nhấp chọn vào dấu "x" ở phía bên phải của dòng chữ.

    Nếu bạn làm điều đó, từ giờ, ứng dụng sẽ không thể làm hỗn tạp các thông tin của bạn hoặc bất cứ ai cũng sẽ không được thông báo về những thứ bạn đang đọc, đang xem, đang chơi, hoặc đang nghe...

    Vậy là xong, bạn hãy lặp lại các bước tương tự với các ứng dụng khác.


    Cẩm Thịnh
    (Theo CNET)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Cách xóa các thông báo “spam” khỏi Facebook feed

Share This Page