Sony đang sản xuất phiên bản Deluxe Edition của Xperia Z2

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 22, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 387)

    (XHTT) Được công bố tại MWC 2014, smartphone Sony Xperia Z2 có vẻ là một trong những điện thoại thông minh "nóng" nhất của năm nay.


    Thiết bị sẽ được phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới bắt đầu từ tháng 4 tới.

    Theo trang ePrice (Trung Quốc), Sony sẽ công bố một phiên bản đặc biệt của smartphone cao cấp Xperia Z2 với tên gọi Deluxe Edition tại Trung Quốc đồng thời với phiên bản gốc của thiết bị này. Đúng như tên gọi, thiết bị mới sẽ là phiên bản cao cấp hơn của Z2 và sẽ đi kèm với các phụ kiện của Sony trong các đơn hàng bán lẻ.

    [​IMG]

    Deluxe Edition sẽ đi kèm với các phụ kiện của nhà sản xuất Sony, gồm: một Dock sạc không dây (DK36), một tai nghe Stereo Microphone (STM10), một bộ ống nghe loại bỏ tiếng ồn (MDR-NC31EM) và một bộ vỏ bảo vệ (SCR10).

    Có thể thấy, phiên bản Deluxe Edition của Z2 có khá nhiều phụ kiện và Sony dự kiến sẽ sản xuất giới hạn với 1.000 chiếc. Được biết, Xperia Z2 Deluxe Edition sẽ được công bố chính thức tại Trung Quốc ngày 27/3 tới và Xperia Z2 phiên bản thường cũng được phát hành ngay sau đó.

    Giá bán của Sony Xperia Z2 tại Trung Quốc dự kiến vào khoảng 800 USD và phiên bản Deluxe Edition dường như không đắt hơn nhiều với giá 884 USD.

    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Sony đang sản xuất phiên bản Deluxe Edition của Xperia Z2

Share This Page