Apple “khai tử” iPad 2, sản xuất iPad 4 16GB thay thế

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 19, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 357)

    (XHTT) Ngày 18/4 đánh dấu một sự cải tổ toàn diện cho các thiết bị của Apple.


    Trước tiên là sự ra mắt chính thức của iPhone 5c phiên bản 8GB, tiếp theo Apple chính thức công bố ngừng sản xuất iPad 2. Hãng sẽ sản xuất iPad 4 để thay thế.

    iPad 2 vẫn được Apple giữ lại khi công bố iPad Air, và iPad 2 là lựa chọn "vừa túi tiền" trong số các thiết bị iPad màn hình lớn. Tuy nhiên, giá bán 400 USD vẫn được xem là quá đắt so với cấu hình đã "lạc hậu" của iPad 2. Nguồn tin cũng tiết lộ, iPad 4 sẽ được trang bị màn hình Retina, cổng Lightning và một vi xử lý hiện đại.

    [​IMG]

    iPad 4 ("iPad với màn hình Retina") sẽ có 2 màu đen và trắng với giá khoảng 400 USD (khoảng 8,4 triệu đồng) cho phiên bản 16GB chỉ hỗ trợ Wi-Fi. Không có tùy chọn phiên bản dung lượng lưu trữ khác, nhưng bản hỗ trợ Wi-Fi và LTE sẽ có giá 530 USD (khoảng 11 triệu đồng) và chỉ bán cho các nhà mạng lớn tại Mỹ.

    Với động thái này, Apple đã khai tử hầu hết các thiết bị sử dụng cổng kết nối cũ ngoại trừ iPhone 4S trong phân khúc giá rẻ. Tuy nhiên, với việc ra mắt iPhone 5c phiên bản 8GB, chiếc smartphone này có thể sẽ sớm nối gót iPad 2.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Apple “khai tử” iPad 2, sản xuất iPad 4 16GB thay thế

Share This Page