Đổi tư thế lúc nàng … không ngờ tới nhất!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 19, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 300)

    Bạn luôn muốn mình thật cuốn hút trong mắt nàng lúc “lên giường”. Tuy nhiên, những hành động sau đây lại khiến bạn “mất điểm” hoàn toàn và khiến nàng thất vọng:

    Bài liên quan: Đổi tư thế lúc nàng … không ngờ tới nhất!

    Đêm tân hôn, chồng chẳng làm gì

    Lúc "yêu", chàng nghĩ gì?

    Những kiểu từ chối sex lạ lùng

    a>



    1. “Em có …ổn không?”

    Bạn sẽ khiến anh ấy chẳng còn hứng thú “yêu đương” nếu liên tục hỏi nàng những câu tương tự như vậy. Theo bạn H (Hà Nội): “Một anh chàng chỉ biết luôn miệng hỏi “đối tác” của anh ta cảm thấy ra sao, sắp “xong” chưa thì quả là chẳng hề hấp dẫn chút nào. Mình và bạn trai cũ chia tay nhau cũng chỉ vì như vậy. Bởi anh ấy cũng liên tục hỏi mình mỗi khi mình muốn thay đổi tư thế, hoặc thậm chí vẫn đang tập trung để “hành sự”. Sau nhiều lần như vậy, mình đã nghĩ tới việc chia tay anh ta”.Lời khuyên dành cho bạn trong tình huống này là thay vì hỏi, hãy dành cho nàng những lời động viên, khích lệ, chẳng hạn như “Em thật tuyệt” để cô nàng thật tự tin, thoải mái.

    2. Xin lỗi cô nàng vì “xong” sớm

    Đôi lúc, bạn có thể sẽ “kết thúc” sớm hơn mọi khi mà lý do có thể chỉ xuất phát từ tình trạng căng thẳng tâm lý. Và nàng cũng sẽ dễ dàng thông cảm và bỏ qua điều này. Tuy nhiên, chính hành động cuống quýt xin lỗi nàng của bạn mới khiến cô ấy thực sự thấy vấn đề trầm trọng hơn và bạn trở nên kém hấp dẫn trong mắt nàng. Bởi thế, nếu “không may” rơi vào tình huống này, hãy khéo léo pha trò để nàng không tập trung vào “sự cố” vừa xảy ra, hoặc dành nhiều thời gian “âu yếm” cô ấy hơn. Đảm bảo cô nàng sẽ luôn hài lòng vì “đối tác” của mình!

    [​IMG]

    Vụng "yêu" khiến nàng thất vọng! (Ảnh minh họa)

    3. Đổi tư thế lúc nàng … không ngờ tới nhất!

    Bạn luôn cần phải nhớ rằng, đôi lúc, sự kiên trì sẽ phát huy hiệu quả tích cực với
    phụ nữ. Và điều đó đúng ngay cả lúc “lên giường”. Nhiều phụ nữ tâm sự rằng “đối tác” của họ làm họ thất vọng bởi sự thiếu kiên trì khi “nhập cuộc”. “Chồng mình thích thay đổi tư thế và động tác một cách quá nhanh chóng. Thậm chí khi mình còn chưa kịp cảm nhận tư thế này đã ngay lập tức phải “thích nghi” với một tư thế khác. Điều đó khiến mình chẳng thể nào tìm thấy cảm hứng!”, tâm sự của một độc giả đến từ Quảng Ninh. Bởi thế, bạn cần nhớ một nguyên tắc rằng, không bao giờ đổi tư thế khi nào chưa có biểu hiện “phản đối”. Hãy cho nàng có thời gian để cảm nhận và “thăng hoa”!

    4. “Dục tốc bất thành”!

    Điều này đúng với chuyện “chăn gối”. Bởi phụ nữ có thể “thăng hoa” khi “yêu” chậm nhưng không ai có thể “thỏa mãn” nếu phải “nhập cuộc” với một tốc độ quá nhanh. Điều này đồng nghĩa với việc tạo cho nàng những áp lực tâm lý không hề nhỏ. Bởi thế, hãy duy trì một nhịp độ tự nhiên, vừa phải, nó sẽ góp phần không nhỏ vào sự “thành công” của “cuộc yêu”.

    Phụ nữ luôn rất nhạy cảm và chi tiết. Bởi vậy, thông qua những bí quyết kể trên, hy vọng bạn sẽ luôn trở thành “người hùng” trong mắt các nàng lúc “lên giường”, và không để mình “mất điểm” chỉ vì một sơ xuất nhỏ!


    Xem thêm chủ đề: len giuong, yeu, sex, quan he tinh duc, tinh mot dem, tu the quan he, len dinh, thang hoa, cuc khoai, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đổi tư thế lúc nàng … không ngờ tới nhất!

Share This Page