Mắc bệnh vì "yêu" xong chảy máu, đau bụng?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 18, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 360)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Chảy máu vì quan hệ khi bị viêm nhiễm

    Chỉ quan hệ với vợ, sao cũng bị viêm nhiễm?

    Cứ "yêu" xong là viêm nhiễm vùng kín?

    Gặp họa vì "yêu" khi viêm nhiễm vùng kín


    Em có vài vấn đề thắc mắc mong được sự tư vấn của chuyên mục.

    Em năm nay 21 tuổi, em và bạn trai yêu nhau đã được 1 năm và đã quyết định tiến tới hôn nhân nên em đã trao lần đầu tiên cho anh ấy. Gần đây, trong lúc làm chuyện đó, em bị ra máu, có lúc ít, lúc nhiều, sau đó khoảng nửa tiếng thì em bị đau bụng (nhưng mà không đau lắm). Vài ngày sau em vẫn còn bị ra máu.

    Em và bạn trai có dùng bảo vệ trong lúc làm chuyện đó. Lần gần đây nhất em không bị ra máu nữa, mà ra cái chất gì đó có màu nâu đen, hơi đặc và có mùi. Em và bạn trai không có nhiều hiểu biết trong chuyện này. Em đang rất bối rối và rất lo, không biết em có bị bệnh gì không? Có ảnh hưởng tới sức khỏe của em không? Bình thường thì có chất gì đó màu trắng (đôi khi vàng) dính trên quần trong của em. Nhưng em không biết đó là gì? Có phải em bị bệnh gì không ạ? Em mong nhận được sự tư vấn của chuyên mục để em có thể an tâm hơn. Em cám ơn chuyên mục nhiều lắm ạ! (Em gái)

    [​IMG]

    Viêm nhiễm vùng kín là điều không thể coi thường được, nó có thể tạo ra những biến chứng nguy hiểm. Cả em và bạn trai cùng phải đi khám để xác định nguyên nhân và có cách phòng ngừa cho cả hai. (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Theo như những gì em chia sẻ, nhiều khả năng em đang bị viêm nhiễm vùng kín. Khi bị viêm nhiễm, em và bạn trai quan hệ, có sự cọ sát sẽ gây tổn thương cho vùng kín và khiến em bị chảy máu. Những biểu hiện như ra chất màu nâu đen, có mùi là minh chứng cho điều đó. Ngoài ra, còn có một khả năng khác khiến em bị chảy máu đó là khi quan hệ tình dục quá mạnh mẽ, bạn trai làm tổn thương vùng kín của em, khiến vùng kín bị trầy xước, tạo ra vết thương và chảy máu. Tuy nhiên, nếu là khả năng này, ngoài việc chảy máu em còn phải có những cảm giác khác như đau rát, sưng tấy vùng kín. Chuyên mục cho rằng khả năng em bị viêm nhiễm vùng kín là cao hơn.

    Trước hết, em nên tạm dừng việc quan hệ tình dục với bạn trai lại vì rõ ràng tình trạng hiện tại không hề tốt nếu em tiếp tục. Nó sẽ làm cho vết thương hoặc viêm nhiễm nặng hơn. Sau đó em nên đi khám bác sĩ để biết rõ ràng nguyên nhân và có cách điều trị dứt điểm. Viêm nhiễm vùng kín là điều không thể coi thường được, nó có thể tạo ra những biến chứng nguy hiểm. Cả em và bạn trai cùng phải đi khám để xác định nguyên nhân và có cách phòng ngừa cho cả hai. Em nên đi khám càng sớm càng tốt.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: quan he tinh duc, chay mau, viem nhiem vung kin, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Mắc bệnh vì "yêu" xong chảy máu, đau bụng?

Share This Page