Em còn trinh hay không?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 17, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 326)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một chuyện tế nhị không biết hỏi ai, mong chuyên mục tư vấn giúp em!

    Bài liên quan:

    Anh hôn "cô bé", có rách màng trinh?

    Rách màng trinh vì bạn trai cho tay "xâm nhập"

    Đau rát là rách màng trinh?

    Chạm nhẹ bên ngoài, có rách màng trinh?


    Em năm nay 21 tuổi và đã có quan hệ với bạn trai. Lần đầu tiên em bị chảy máu rất nhiều. Lúc đó bạn trai em chỉ cho vào “cô bé” khoảng 5cm rồi thôi ngay. Nhưng lần sau bạn em muốn quan hệ thì vẫn tiếp tục ra máu. Như vậy em đã bị rách màng trinh không ạ? Em có còn trong trắng không? Mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Theo những gì em chia sẻ thì khả năng em bị rách màng trinh đã xảy ra. Việc em bị chảy máu đã cho thấy điều ấy. Khi bạn trai em tác động vào vùng kín của em, “xâm nhập” tới 5cm có nghĩa là đã chạm tới “vùng cấm địa” rồi.Khả năng em bị động chạm tới mức chảy máu như vậy mà vẫn không bị rách màng trinh là không thể xảy ra.

    [​IMG]

    Việc em bị chảy máu đã cho thấy điều ấy. Khi bạn trai em tác động vào vùng kín của em, “xâm nhập” tới 5cm có nghĩa là đã chạm tới “vùng cấm địa” rồi.Khả năng em bị động chạm tới mức chảy máu như vậy mà vẫn không bị rách màng trinh là không thể xảy ra. (Ảnh minh họa)

    Lần quan hệ tiếp theo em vẫn bị chảy máu thì cần phải xem xét đôi chút. Do em không nói rõ là lần quan hệ thứ hai cách lần đầu bao nhiêu nên chuyên mục rất khó xác định việc chảy máu đó là do nguyên nhân nào. Có hai khả năng xảy ra, một là do khi màng trinh bị rách, có lượng máu chảy ra nhưng chưa hết. Khi các em quan hệ, có sự co bóp mạnh ở vùng kín nên đã tống lượng máu còn sót lại đó ra ngoài. Thứ hai, là do em bị tổn thương vùng kín sau lần quan hệ đầu còn thiếu kinh nghiệm. Trong trường hợp này em sẽ có thêm những biểu hiện như đau đớn, rát hay khó chịu. Tùy vào biểu hiện cụ thể mà em đưa ra nhận định về việc chảy máu của mình.

    Em nên tiếp tục theo dõi cũng như vệ sinh vùng kín thật sạch sẽ. Nếu như em vẫn bị chảy máu thì cần đi khám ngay để xác định nguyên nhân là gì. Còn nếu như em không bị đau đớn và ngừng chảy máu thì mọi chuyện không cần phải lo ngại quá, miễn là em vệ sinh thật sạch sẽ.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: mang trinh, quan he tinh duc, rach mang trinh, chay mau trong lan dau quan he, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Em còn trinh hay không?

Share This Page