CEO Samsung phủ nhận tin đồn đang sản xuất Galaxy S5 vỏ kim loại

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 17, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 357)

    (XHTT) Sau khi Samsung trình làng smartphone cao cấp mới nhất của hãng – Galaxy S5 thì những tin đồn về một phiên bản cao cấp khác của S5 đã liên tục xuất hiện.


    Phiên bản cao cấp của Galaxy S5 được đồn đại sẽ có màn hình 4K và vỏ kim loại.

    Trong năm 2013, chúng ta cũng nghe thấy những tin đồn tương tự về dòng điện thoại Galaxy F được cho rằng sẽ thay thế dòng Galaxy S đang được yêu thích hàng đầu của Samsung. Galaxy F cũng được đồn đại sẽ có vỏ kim loại. Vì vậy, kết hợp giữa nhiều tin đồn khác nhau, phiên bản cao cấp của Galaxy S5 được cho rằng sẽ là model đầu tiên của dòng điện thoại Galaxy F.

    [​IMG]

    Tuy vậy, Giám đốc điều hành J.K. Shin của Samsung Mobile đã chính thức xác nhận với trang KBench Hàn Quốc rằng Samsung không hề có kế hoạch ra mắt một chiếc S5 kim loại nào cả. Vị CEO này cho biết người hâm mộ chỉ có thể chờ đợi một chiếc Galaxy Note mới sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay.

    Thực tế, ngoài các tin đồn, đến thời điểm này vẫn không có một thông tin rò rỉ hay một bức ảnh chụp nào về chiếc S5 kim loại được tung ra. Như vậy, Galaxy F hay Galaxy S5 kim loại sẽ chỉ là một sản phẩm "trong mơ" của những người hâm mộ mà thôi.

    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - CEO Samsung phủ nhận tin đồn đang sản xuất Galaxy S5 vỏ kim loại

Share This Page