Get Linux - 128 phiên bản Linux ở cùng một nơi

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 17, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 307)

    (XHTT) Một nguồn thông tin khổng lồ, tiện dụng về các phiên bản Linux là phần mềm mã nguồn mở Get Linux.


    Nếu muốn tìm kiếm một trải nghiệm mới với Linux, bạn có thể ghé trang Distrowatch.com. Đây là địa chỉ cung cấp thông tin và tin tức hàng ngày về hàng trăm các bản phân phối Linux, phù hợp để bạn bắt đầu tìm kiếm một phiên bản Linux. Bạn cũng có thể sử dụng Google để tìm kiếm các bản phân phối được xây dựng cho các mục đích đặc biệt và với chức năng cụ thể. Một nguồn thông tin khổng lồ, tiện dụng khác về các phiên bản Linux là phần mềm mã nguồn mở Get Linux.

    [​IMG]

    Get Linux là một dịch vụ web và đồng thời là một công cụ desktop cho phép người dùng tiếp cận 128 bản phân phối Linux từ một giao diện duy nhất. Các bản phân phối được sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái ở bên trái, còn thông tin chi tiết về chúng được trình bày ở cửa sổ bên phải, bao gồm mô tả sơ lược, ảnh chụp màn hình, số hiệu phiên bản, môi trường đồ họa đi kèm cùng với nơi xuất xứ. Nhấp chuột lên ảnh chụp màn hình sẽ đưa bạn đến website của nhà phát triển.

    [​IMG]

    Nhưng Get Linux không chỉ là một kho lưu trữ thông tin, người dùng còn có thể tải về các bản phân phối 32 Bit và 64 Bit. Chỉ cần chọn phiên bản phù hợp với nhu cầu, ứng dụng sẽ cho bạn biết kích thước tập tin. Khi bạn nhấn nút Download, Get Linux bắt đầu tải về tập tin ISO trực tiếp từ website của nhà phát triển. Vị trí lưu tập tin tải về có thể được thiết lập từ hộp thoại cấu hình của chương trình.

    [​IMG]

    Get Linux là một công cụ tuyệt vời để khám phá các bản phân phối Linux mới và chất lượng nhất. Phần mềm có thể tự động cập nhật hoặc bạn có thể cập nhật thủ công trên trang chủ của phần mềm.

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Get Linux - 128 phiên bản Linux ở cùng một nơi

Share This Page