Nikon có máy ảnh chụp liên tục nhanh nhất thế giới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 16, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 373)

    (XHTT) Nikon vừa bổ sung mới cho dòng máy ảnh không gương lật 1 Systems của hãng bằng chiếc máy ảnh V3 được cho là có tốc độ chụp liên tiếp nhanh nhất thế giới hiện nay – 20 ảnh/giây.


    Nikon 1 V3 mang theo khá nhiều cải tiến: cảm biến ảnh mới, hệ thống tự lấy nét lai, khả năng giảm nhiễu ISO và tích hợp sẵn Wi-Fi. V3 được thiết kế chắc chắn hơn phiên bản V2 ra mắt năm 2012 và được tích hợp sẵn ống ngắm điện tử.

    [​IMG]

    [​IMG]

    V3 được trang bị cảm biến CMOS 18,4 megapixel (định dạng CX) và vi xử lý ảnh EXPEED 4A mới. Chiếc máy này có thể chụp được liên tiếp 20 ảnh/giây ở chế độ tự lấy nét hoàn toàn. Hệ thống hỗ trợ lấy nét tự động “lai” Hybrid AF có tới 171 điểm nét tương phản ở chế độ AF chụp đơn. Máy có đèn flash và hỗ trợ ISO 160 – 12.800 nên có thể chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Chân đế của V3.

    V3 có thể ghi được video HD 1080p ở tốc độ 60fps và có khả năng chống rung điện tử, lấy nét liên tục và có thể vừa ghi video vừa chụp ảnh. Nếu để ở chế độ 720p thì tốc độ ghi video của máy có thể lên tới 120 fps.

    [​IMG]

    Ống ngắm điện tử.

    V3 cũng là chiếc máy ảnh đầu tiên thuộc dòng 1 Series của Nikon được trang bị khả năng kết nối Wi-Fi cho phép kết nối với các thiết bị di động thông minh chạy ứng dụng Wireless Mobile Utility của Nikon, đồng thời giúp điều khiển máy ảnh từ xa.

    [​IMG]

    Dự kiến Nikon 1 V3 sẽ có mặt trên thị trường trong tháng 4 tới với giá bán lẻ 1.199 USD bao gồm cả thân máy, ống kính 1 NIKKOR VR 10-30mm f/3.5-5.6 PD-Zoom, ống ngắm điện tử và chân đế đi kèm.

    Gia Nguyễn (Gizmag)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Nikon có máy ảnh chụp liên tục nhanh nhất thế giới

Share This Page