Những công nghệ nghe nhạc trên laptop Core i3

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 13, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 285)

    Chỉ cần bỏ ra khoản chi hợp lý là bạn đã có thể sở hữu chiếc laptop Core i3 trang bị công nghệ âm thanh tiên tiến.


    Sonic Master là công nghệ xử lý để chất lượng âm thanh phát ra được tốt nhất trong mọi điều kiện. Asus đã tích hợp Sonic Master cùng phần mềm quản lý âm thanh Audio Wizard trong các dòng máy phổ thông của hãng, cụ thể là model Asus X451CA và Asus X452CP.

    [​IMG]

    Asus X452CP với công nghệ Sonic Master.


    Khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những chiếc laptop này với mức giá lần lượt là 8,49 triệu đồng và 10,19 triệu đồng cùng bộ quà tặng gồm điện thoại Samsung E1200 và túi xách laptop khi mua máy tại thegioididong.com.

    Còn ClearAudio+ là công nghệ được ưa chuộng bởi tín đồ của phim và nhạc. Tính năng này tự động tùy chỉnh chất lượng âm thanh để phù hợp nhất với nội dung phát. ClearAudio+ chính là công nghệ mà Sony ưu ái thiết lập cho dòng Vaio Fit 14E/15E.

    [​IMG]

    Sony Vaio Fit 14E/15E đều được trang bị ClearAudio+.


    Tượng tự Asus X, khi mua 3 model thuộc dòng Vaio Fit 14E/15E Core i3 khách hàng sẽ nhận được gói quà tặng Samsung E1200 và túi xách laptop. Với hai mẫu Vaio Fit SVF14328SG và Vaio Fit SVF15328SGB Core i5, model Vaio Fit 15E SVF1532CSG core i7, bộ quà kèm theo gồm một balô và một chuột quang.

    Dolby Home Theater v4 là công nghệ âm thanh đỉnh cao, tách biệt giữa âm treble và âm bass, cho hiệu ứng âm bass khỏe khoắn, âm treble trong trẻo, sâu lắng khi thưởng thức âm nhạc, phim ảnh hay chơi game. Acer Aspire E1 và Lenovo Z400 đang được bán tại thegioididong.com chỉ với 7,99 triệu đồng và 9,99 triệu đồng nhưng đã được trang bị công nghệ âm thanh tiên tiến này.

    [​IMG]

    Lenovo Z400 với công nghệ âm thanh Dolby Home Theater v4 mạnh mẽ, sống động.


    Từ ngày 10/3 đến 10/4, khách hàng mua laptop Core i3 tại thegioididong.com sẽ được tặng kèm chiếc điện thoại Samsung E1200 xinh xắn và túi xách cao cấp. Kéo dài trong vòng 1 tháng, chương trình khuyến mại mang đến cơ hội sắm laptop tốt nhận nhiều quà như điện thoại, balo, túi xách, chuột quang từ thegioididong.com.

    Bên cạnh laptop Core i3, trong thời gian chương trình "Hello tháng 3: Chọn Core i3, tặng quà thật đã" diễn ra, khách hàng cũng sẽ nhận thêm nhiều gói quà tặng hấp dẫn khi chọn mua những sản phẩm laptop khác. Thông tin chi tiết về sản phẩm, chính sách trả góp nhanh chóng và tiết kiệm cũng như các khuyến mại cụ thể, tham khảo tại website: www.thegioididong.com.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Những công nghệ nghe nhạc trên laptop Core i3

Share This Page