Thêm 3 phiên bản màu sắc Samsung Galaxy Tab 3 Lite

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 3, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 326)

    (XHTT) Theo PhoneArena, Samsung vừa ra mắt thêm 3 phiên bản màu sắc mới của Galaxy Tab 3 Lite là: xanh lam, hồng đào và vàng chanh.


    Galaxy Tab 3 Lite là máy tính bảng được Sam sung công bố trong tháng 1 và đã phát hành tại một số thị trường trong tháng 2 với 2 màu sắc đen và trắng.

    Các phiên bản màu sắc mới vừa được công bố làm cho thiết bị trông giống với Galaxy Tab Kids (dành cho trẻ em) hơn là một máy tính bảng chuẩn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Bên cạnh màu sắc mới, Galaxy Tab 3 Lite là thiết bị máy tính bảng giá rẻ có cấu hình không khác mấy so với Galaxy Tab 3 màn hình 7 inch đã được phát hành trong năm 2013. Galaxy Tab 3 Lite có màn hình 7 inch độ phân giải 600x1.024 pixels (mật độ điểm ảnh 170 ppi), sử dụng vi xử lý Marvell lõi kép tốc độ 1,2GHz, camera sau 2MP, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD, chạy hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean, và có pin dung lượng 3.600 mAh. Thiết bị đang được bán ở châu Âu với giá khởi điểm khoảng 200 USD (hoặc thấp hơn một chút tùy theo từng thị trường).

    Cho đến thời điểm này, ba phiên bản màu sắc mới của Samsung Galaxy Tab 3 Lite mới chỉ xuất hiện trên trang web của Samsung Mỹ Latinh. Và thông tin về thời điểm phát hành của thiết bị hiện vẫn chưa được tiết lộ.


    Cẩm Thịnh
    (Theo PhoneArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Thêm 3 phiên bản màu sắc Samsung Galaxy Tab 3 Lite

Share This Page