Tôi đã thành đàn bà hay chưa?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 1, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 319)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Tôi đang thực sự rất lo lắng không biết mình có còn trong trắng hay không, mong chuyên mục giải đáp giúp tôi!

    Bài liên quan:

    5 lần quan hệ dùng "bao", có thai không?

    Mặc quần tất khi "yêu", liệu có thai không?

    Gần gũi bên ngoài, liệu có thai không?

    Tay dính "tinh binh" chạm vào vùng kín, có thai?


    Cách đây ít ngày tôi và bạn trai có gần gũi nhau. Đó là lần đầu tiên của tôi. Chiều hôm chủ nhật đó, tôi đến phòng bạn trai chơi. Chúng tôi đã ôm hôn cả buổi chiều và trong lúc không làm chủ được mình, tôi và bạn trai đã không còn mặc quần áo trên người nữa. Khi ấy anh cho “cậu bé” tiếp xúc với “cô bé” của tôi nhưng mới chỉ là bên ngoài mà thôi. Ngay sau đấy tôi đã đẩy anh ra. Nhưng tôi cảm nhận được “cậu bé” của anh đã tiết ra chất nhờn.

    Sau đó chúng tôi quan hệ bằng miệng với nhau và hoàn toàn không tiếp xúc về vùng kín nữa. Vậy khả năng có thai của tôi có không? Tôi có còn là con gái không hay đã là đàn ba rồi? Tính tới nay tôi đã chậm kinh 3 ngày rồi nên tôi rất lo lắng, mong chuyên mục giải đáp giúp tôi. (Bạn đọc)

    Trả lời:

    Bạn thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của bạn, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Liệu tôi đã thành đàn bà hay không? (Ảnh minh họa)

    Theo như những gì bạn chia sẻ thì khả năng có thai của bạn là gần như không có. Bạn và người yêu chưa có sự tiếp xúc trực tiếp về cơ quan sinh dục. Anh ấy mới chỉ chạm vào bên ngoài của bạn mà chưa hề xuất tinh thì không thể gây ra việc có thai được. Chỉ khi nào tinh binh xâm nhập vào bên trong vùng kín của bạn thì chuyện có thai mới xảy ra mà thôi. Còn việc quan hệ tình dục bằng miệng sẽ không thể gây có thai. Chuyên mục cho rằng chỉ dựa trên tình huống này thì khó lòng mà mang thai được.

    Nguyên nhân khiến bạn bị chậm kinh có thể là do rối loạn. Suy nghĩ căng thẳng, lo lắng quá nhiều cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng rối loạn kinh nguyệt. Nếu muốn chắc chắn, bạn có thể mua quẻ thử thai để thử tại nhà để sớm biết kết quả cho mình.

    Chúc bạn mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: dan ba, trong trang, co thai ngoai y muon, quan he tinh duc, quan he tinh duc khong an toan, gan gui, than mat, xuat tinh, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Tôi đã thành đàn bà hay chưa?

Share This Page