Rò rỉ thông tin máy ảnh gương mờ mỏng nhất thế giới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 28, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 385)

    (XHTT) Mới đây, trang web công nghệ tiếng Hàn NXRumors đã đăng tải hình ảnh và thông tin về sản phẩm máy ảnh gương mờ cực mỏng của Samsung. Tuy đang chỉ là những hình ảnh rò rỉ và tin đồn, nhưng mẫu thiết kế mới của sản phẩm này thực sự ấn tượng.


    Xu hướng của các loại máy ảnh gương mờ ống kính rời sẽ là nhỏ hơn, nhẹ hơn, mỏng hơn. Đó là điều chắc chắn bởi ngay từ khi mới ra mắt những sản phẩm đầu tiên, dòng sản phẩm này đã luôn hướng đến và xem đó như thế mạnh để phát triển. Dựa theo những thông tin rò rỉ, sản phẩm mới này của Samsung có độ phân giải 20 megapixel, thân máy chỉ dày 1,37 inch, cảm biến CMOS 1 inch (không mạnh bằng APS-C nhưng vẫn ăn đứt các loại cảm biến của máy point-and-shoot thông thường), bộ xử lý ảnh Samsung DRIMe 4 với dải ISO 160 - 12.800, khả năng quay video 1080/30p, tốc độ chụp liên tiếp 22 khung ảnh/giây và tốc độ màn trập cao nhất lên đến 1/16.000.

    [​IMG] Sản phẩm chưa biết tên này còn có màn hình LCD lật 180 độ, rộng 3 inch, độ phân giải hVGA và sẽ đi kèm với các loại ống kính 9mm và 9 - 27mm. Ống kính 9mm này cũng chỉ dày 12mm. Website NXRumors có thông tin rằng, các sản phẩm này sẽ sử dụng ngàm ống kính riêng, đồng nghĩa với việc nó sẽ không tương thích với các loại ống kính khác của dòng sản phẩm NX.

    [​IMG]

    NXRumors không đăng thông tin về giá của sản phẩm này, nhưng một web tin đồn khác là Mirrorless Rumors lại cho rằng, sản phẩm sẽ có tầm giá khoảng 500 - 600 USD.

    Phương Thảo (Theo NX Rumors)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Rò rỉ thông tin máy ảnh gương mờ mỏng nhất thế giới

Share This Page