"Yêu" 3 lần/tuần gây chậm kinh

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 27, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 278)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề rất tế nhị, mong chuyên mục tư vấn giúp em.

    Bài liên quan:

    Chậm kinh 1 tháng dù đã uống thuốc tránh thai

    Thuốc kháng sinh liều cao có làm chậm kinh?

    Chậm kinh vì 1 tháng uống 2 lần thuốc tránh thai

    Chậm kinh 3 tuần em có thai không?


    Em muốn hỏi liệu quan hệ 3 lần trong 1 tuần có gây mất kinh nguyệt ở bạn gái không ạ? Bạn gái em đã ba tháng nay không có kinh nguyệt. Trước đó cô ấy có 2 lần sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp. Tới giờ khi quan hệ em xuất tinh ngoài. Em có cho bạn gái dùng que thử thai nhưng cô ấy không có thai. Vậy mà không hiểu sao cô ấy lại không có kinh nguyệt. Có lí do nào giải thích cho điều đó không ạ? Mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Nguyên nhân khiến bạn gái em bị chậm kinh không phải là do cô ấy có thai, cũng không phải là do việc quan hệ 3 lần/tuần mà là do tác dụng phụ của thuốc tránh thai khẩn cấp. Bạn gái em đã sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp do đó đang trải qua tác dụng phụ của thuốc mà thôi.

    [​IMG]

    Xuất tinh ngoài không phải là một biện pháp tránh thai an toàn do có những sự cố bất ngờ xảy ra. Kéo dài tình trạng xuất tinh ngoài cũng không phải là điều tốt đối với nam giới vì có thể gây ra rối loạn cươn dương. Do đó, tốt nhất các em nên sử dụng bao cao su, đó là một biện pháp tránh thai an toàn và hiệu quả nhất. (Ảnh minh họa)

    Thuốc tránh thai khẩn cấp thường gây ra một số triệu chứng như đau bụng, nhức đầu, buồn nôn, rối loạn kinh nguyệt… Thông thường sự xáo trộn này sẽ diễn ra trong một vài tháng và sẽ bình ổn trở lại, tất nhiên với điều kiện bạn gái em không sử dụng thêm thuốc tránh thai nào nữa.

    Em và bạn gái không cần phải quá lo lắng về vấn đề này nhưng có một số điều em cần phải lưu ý như sau: Thuốc tránh thai khẩn cấp không phải là thứ có thể lạm dụng. Nếu sử dụng quá nhiều, vượt quá 2 lần/tháng trong một thời gian dài thì khả năng tồi tệ nhất mà bạn gái em phải đối diện có thể là vô sinh. Hơn nữa, hiện tại các em đang tránh thai bằng biện pháp xuất tinh ngoài, đó cũng không phải là cách hay. Xuất tinh ngoài không phải là một biện pháp tránh thai an toàn do có những sự cố bất ngờ xảy ra. Kéo dài tình trạng xuất tinh ngoài cũng không phải là điều tốt đối với nam giới vì có thể gây ra rối loạn cươn dương. Do đó, tốt nhất các em nên sử dụng bao cao su, đó là một biện pháp tránh thai an toàn và hiệu quả nhất.

    Chúc các em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: cham kinh, roi loan kinh nguyet, co thai ngoai y muon, bao cao su, xuat tinh ngoai, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Yêu" 3 lần/tuần gây chậm kinh

Share This Page