Máy chiếu cự ly gần dành cho giáo viên

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 27, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 332)

    (XHTT) ViewSonic đã giới thiệu 2 máy chiếu cự ly ngắn mới hướng đến thị trường giáo dục, có khả năng tương tác bằng bút, độ phân giải WXGA PJD8653ws và XGA PJD8353s.


    Dòng máy chiếu cự ly ngắn này có độ sáng 3.000 lumens, tỉ lệ tương phản 15.000:1. Với ống kính cự ly ngắn, cả hai đều có thể lắp đặt ngay phía trước bảng hay màn chiếu mà không cần tạo sẵn một chỗ lắp đặt cụ thể nào, hoặc không cần tạo sẵn môi trường hoàn hảo cho máy chiếu.

    [​IMG]

    Do vậy, hai máy chiếu này phù hợp cho môi trường nhỏ, khó thiết lập như phòng học.

    "Công nghệ trong giáo dục đóng vai trò quan trọng trong việc đào tạo và kết nối sinh viên, học sinh đến với những điều kiện học tập tốt hơn hiện thời và cả trong tương lai," ông Vincent Hung, giám đốc sản phẩm của ViewSonic, cho biết. "Nhìn ra được xu hướng môi trường đào tạo tương tác trong các trường, học viện, ViewSonic đã mang lại giải pháp riêng, đặc thù cho môi trường này. Chúng tôi tin rằng nhu cầu máy chiếu cự ly ngắn và học tập tương tác sẽ phát triển ổn định, và chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để mang lại nhiều giải pháp phục vụ cho thị trường giáo dục nhiều hơn."Với gói sản phẩm tương tác tuỳ chọn (PJ-PEN-003), PJD8653ws và PJD8353s trở thành máy chiếu tương tác, có thể biến bất kỳ bề mặt nào trở thành bảng tương tác. Cùng với phần mềm ViewDraw 2, bút tương tác cho phép đồng thời 2 người dùng có thể ghi chú, viết hoặc vẽ trực tiếp lên hình trên màn chiếu. Sử dụng công nghệ gương phản chiếu, PJD8653ws và PJD8353s có thể bố trí phía trên bảng tương tác hoặc tường và có thể phóng hình lên đến kích thước 110".

    Được trang bị mạch điều khiển Crestron LAN, máy chiếu cũng có thể điều khiển từ xa, giúp nhà quản trị quản lý nhiều máy chiếu ngay từ máy tính của mình. Và chứng thực AMX Device Discovery cho phép máy chiếu tích hợp với các thiết bị khác. Được trang bị ngõ HDMI, ViewSonic PJD8653ws và PJD8353s có thể chiếu hình ảnh 3D trực tiếp từ đầu đĩa BLu-ray và phát tín hiệu hình ảnh ở chất lượng tốt nhất, âm thanh tốt nhất mà không bị suy giảm tín hiệu.

    Cẩm La

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Máy chiếu cự ly gần dành cho giáo viên

Share This Page