CastleUp: Mạng xã hội cho doanh nghiệp

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 27, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 318)

    (XHTT) CastleUp (castleup.com) - mạng xã hội doanh nghiệp đã được công bố vào ngày 26/2/2014 tại Singapore. Tính tới nay, CastleUp đã được đưa vào ứng dụng tại Singapore, Việt Nam và Brunây.


    Được phát triển bởi Consulus, không giống như phần lớn các mạng xã hội doanh nghiệp khác, CastleUp được thiết kế với giao diện hướng tới sự phân loại và lưu trữ. Theo nhà phát triển, CastleUp hạn chế thông tin rác, do vậy người dùng sẽ không bị ngập lụt trong quá nhiều mảng thông tin không liên quan. CastleUp khuyến khích mỗi người dùng khi đăng tải một cập nhật nào đều thực hiện thao tác đầu tiên là phân loại cập nhật đó thuộc “Trải nghiệm (Experience)”, “Bí kíp (Know-how)” hay “Vui chơi (Fun)”. Người dùng cũng được yêu cầu ghi rõ các từ khoá nội dung (tags) cho những đăng tải của họ để những đăng tải này có thể được phân loại và lưu trữ thành các mục khác nhau.

    [​IMG]

    CastleUp cũng bao gồm yếu tố “trò chơi hóa”, có tên gọi là Castle Tokens (tạm dịch là Điểm thưởng xây dựng lâu đài) và mỗi người dùng sẽ tự ghi số điểm Castle Tokens của riêng mình. Đó là điểm số đo lường mức độ người dùng tương tác với nhau trên CastleUp. Số điểm Castle Tokens này không đơn thuần được đo lường dựa trên số lượng các đăng tải mới mà dựa trên cả mức độ mọi người tương tác với các đăng tải đó như thế nào. Có thể nói, Castle Tokens đóng vai trò là một thước đo đánh giá mức độ hữu dụng của các đăng tải.

    Tính năng Thống kê về người dùng theo ngày cũng giúp các nhân viên hiểu hơn về mức độ chia sẻ và hành động đối với mỗi ý tưởng hay thông tin mới, và đây là bước đầu để hiểu rõ về các luồng giao tiếp và truyền thông trong nội bộ doanh nghiệp. CastleUp cũng đóng vai trò như một sơ đồ tổ chức nhằm giúp kết nối trong nội bộ phòng ban và với các đồng nghiệp ở các phòng ban khác.

    Các doanh nghiệp có thể sử dụng CastleUp ngay ở hai cấp độ: phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản nâng cao. Đối với phiên bản tiêu chuẩn, CastleUp hiện được cung cấp miễn phí. Khi doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng các tính năng nâng cao như Báo cáo phân tích về văn hoá doanh nghiệp, tham khảo và sử dụng các công cụ dành cho doanh nghiệp trong phiên bản nâng cao sẽ được tính phí tùy thuộc mức độ sử dụng. Bộ tài liệu về các gói giải pháp và các bài học kinh nghiệm đúc rút từ các dự án tư vấn thành công toàn cầu của Consulus được đưa vào CastleUp dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2014.

    Thanh Sơn

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - CastleUp: Mạng xã hội cho doanh nghiệp

Share This Page