Đào tạo trực tuyến về quản trị trung tâm dữ liệu (DCCA)

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 26, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 377)

    (XHTT) Schneider Electric đã công bố triển khai chương trình đào tạo trực tuyến cấp chứng chỉ tương đương Cao Đẳng về Trung Tâm Dữ Liệu (Data Center Certified Associate - DCCA) thông qua Đại Học Năng Lượng, một công cụ đào tạo trung lập về quản trị năng lượng trực tuyến có chất lượng đầu ngành trực thuộc tập đoàn vào ngày 24/2/2014.


    Chương trình đào tạo chứng chỉ DCCA cho các chuyên viên trung tâm dữ liệu nhiều cơ hội được cọ xát và tìm hiểu về các xu hướng hiện tại và đang lên trong ngành, các giải pháp thực tiễn, qua đó nâng cao năng lực cũng như trình độ chuyên môn và bằng cấp.

    [​IMG]

    Chương trình đào tạo cấp chứng chỉ DCCA cung cấp kiến thức nền tảng cần thiết cho học viên về thiết kế và nâng cấp hạ tầng vật lý trung tâm dữ liệu, bao gồm: giải pháp cấp nguồn, làm mát, tủ rack, chạy cáp, phòng cháy chữa cháy, quản trị, và an ninh vật lý.

    Học trình nâng cấp này ra đời với mục đích hướng dẫn cho học viên chuẩn bị kiến thức nhằm đáp ứng các yêu cầu chuyên môn cần thiết để làm bài thi Chứng Chỉ Cao Đẳng về Quản Trị Trung Tâm Dữ Liệu. Tổng cộng khóa học có 14 môn học, với mỗi môn học học viên chỉ cần bỏ ra chưa tới một giờ để hoàn thành.

    Sau khi hoàn tất các môn học, học viên sẽ tham gia thi trực tuyến, việc thi này vốn trước đây học viên chỉ có thể tham gia tại một trung tâm khảo thí thực, sử dụng tài khoản của Đại Học Năng Lượng để làm bài thi. Ngoài ra, chứng chỉ DCCA còn tuân theo hệ tiêu chuẩn toàn cầu giúp thẩm định trình độ lĩnh hội tri thức nền tảng của từng học viên về thiết kế, điều hành, xây dựng hạ tầng trung tâm dữ liệu.

    Chương trình đào tạo tổng thể đã được khởi động từ năm 2006 với khởi điểm là Đại Học Trung Tâm Dữ Liệu hiện đang cung cấp các bộ môn về nâng cao hiệu quả năng lượng cho các chuyên viên đến từ hơn 165 quốc gia và hỗ trợ 13 ngôn ngữ trên toàn cầu. Hiện tại Đại Học Năng Lượng đã có hơn 350.000 người dùng trên toàn cầu và hơn 500.000 lượt học đã được thực hiện. Ngoài ra chương trình còn nhận được sự ủng hộ và giới thiệu từ từ hơn 22 công ty, tổ chức trong ngành.

    Chương trình đào tạo cấp chứng chỉ DCCA trực tuyến hiện nay cũng là chương trình khảo thí chất lượng đứng hàng thứ nhì trong hệ thống đào tạo trực tuyến của Đại Học Năng Lượng. Trong tháng 10/2012, Đại Học Năng Lượng đã hợp tác với Học viện Chuyên gia Năng Lượng (IEP) triển khai bài thi Quản trị Năng lượng Chuyên nghiệp (PEM), tạo điều kiện cho các học viên ngành năng lượng được thi và nhận chứng chỉ quản trị năng lượng, nhằm phục vụ nhu cầu phát triển trong lĩnh vực năng lượng đang tăng trưởng rất mạnh. Kể từ thời điểm đó tính đến nay chương trình đã cấp chứng chỉ cho hơn 60 chuyên viên đến từ 26 quốc gia.

    Đại Học Năng Lượng (www.MyEnergyUniversity.com) được thành lập năm 2009 là nơi cung cấp các môn học miễn phí trực tuyến hoàn toàn, với chức năng hỗ trợ đào tạo từ xa nguồn học viên đang tham gia công tác, có trách nhiệm trong tiến trình ra quyết định, quản trị, hoạch định, thiết kế, xây dựng hạ tầng không gian chịu sự chi phối của yếu tố năng lượng.

    Cẩm La

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Đào tạo trực tuyến về quản trị trung tâm dữ liệu (DCCA)

Share This Page