Samsung Galaxy S5 có phiên bản sử dụng chipset Exynos

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 26, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 338)

    (XHTT) Trong sự kiện ra mắt siêu phẩm Samsung Galaxy S5 dường như nhà sản xuất di động Hàn Quốc đã cố tình bỏ quên một chi tiết để tạo sự tò mò cho báo giới.


    Nhìn vào bảng thông số kỹ thuật của dòng thiết bị Galaxy S, chúng ta thấy Galaxy S5 không chỉ sử dụng vi xử lý Snapdragon 801 của Qualcomm mà còn có cả biến thể sử dụng chipset 8 nhân Exynos của Samsung.

    Thực sự, sẽ có phiên bản chạy vi xử lý Exynos của Galaxy S5. Theo bài viết đăng trên blog của Samsung, công ty sẽ cung cấp một biến thể Exynos SoC tốc độ 2.1GHz cho siêu phẩm Galaxy S5 mới nhất.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, hiện chưa có thông tin chính thức về các thị trường sẽ được phát hành biến thể Exynos của S5. Có thể Samsung sẽ áp dụng chiến lược trước đây của hãng là phát hành độc quyền model sử dụng chipset của Qualcomm tại Mỹ, và model sử dụng Exynos sẽ được phát hành tại tất cả các thị trường còn lại. Nếu suy đoán trên là đúng, hi vọng rằng model chạy chipset Exynos sẽ không bị thiếu bất kỳ tính năng mới nào của S5, chẳng hạn, khả năng quay video 4K, bởi điều này đã từng xảy ra với Galaxy Note 3.

    Model Exynos của S5 hiện vẫn chưa được Samsung công bố thông tin cụ thể. Hi vọng rằng, hãng công nghệ Hàn Quốc sẽ sớm đưa tin chính thức về phiên bản mới này cùng với ngày "lên kệ" của S5.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung Galaxy S5 có phiên bản sử dụng chipset Exynos

Share This Page