BlackBerry trình làng Z3 giá dưới 200 USD

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Feb 26, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 261)

    Smartphone rẻ nhất sử dụng nền tảng Blackberry 10.2.1 và có tên mã Jakarta này sẽ được bán ra thị trường ngay trong tháng 4.


    John Chen, CEO của BlackBery đã có mặt tại triển lãm MWC 2014 để giới thiệu một số thiết bị mới của công ty. Đáng chú ý nhất là Z3 màn hình cảm ứng 5 inch - sản phẩm hợp tác giữa BlackBerry và Foxconn. Hai bên dự kiến sẽ bán smartphone này ra thị trường trong gần 2 tháng tới với giá khởi điểm không vượt ngưỡng 200 USD.

    Z3 sẽ xuất hiện đầu tiên ở Indonesia, tích hợp chip lõi kép 1,2 GHz, RAM 1,5 GB, bộ nhớ trong 8 GB, camera 5 megapixel và chỉ hỗ trợ kết nối 3G nhưng Chen khẳng định bản LTE/4G sẽ sớm xuất hiện.

    [​IMG]

    Xem ảnh thực tế BlackBerry Z3 giá rẻ


    Bên cạnh đó, BlackBerry cũng giới thiệu BlackBerry Q20 với bàn phím QWERTY. Điện thoại thế hệ tiếp theo của Q10 sử dụng màn hình cảm ứng 3,5 inch và sẽ được phân phối trong nửa cuối năm. CEO của hãng cho hay, Q20 hướng đến những người yêu thích BlackBerry và sản phẩm sẽ được trang bị một số đặc điểm truyền thống có trên BlackBerry trước đây. Chi tiết sẽ được công bố vào gần thời điểm ra mắt.

    Hãng này cũng khẳng định đang phát triển một thiết bị cao cấp nhưng từ chối tiết lộ thêm thông tin.

    Châu An

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - BlackBerry trình làng Z3 giá dưới 200 USD

Share This Page