Sony công bố máy tính bảng Xperia Z2 Tablet

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 25, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 374)

    (XHTT) Máy tính bảng Sony Xperia Z2 của Sony đã "trình làng" trong ngày đầu diễn ra sự kiện MWC 2014 tại Barcelona. Cũng giống như tablet Xperia Z, máy tính bảng Xperia Z2 có khả năng chống nước và chống bụi với tấm kính chống xước trên màn hình.


    Xperia Tablet Z2 sở hữu màn hình Full HD 10,1 inch (độ phân giải 1.920x1.200 pixel) sử dụng công nghệ màn hình mới nhất của Sony – màn hình Triluminos với đèn Live Color LED cùng với công nghệ xử lý hình ảnh di động X- Reality mới.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đương nhiên, Sony đã lựa chọn trang bị chipset Snapdragon 800 cho Xperia Tablet Z2 – với 4 nhân Krait 400 tốc độ 2,3 GHz, vi xử lý đồ họa Adreno 330 và RAM 3GB. Bộ nhớ trong của máy có dung lượng 16GB, có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ microSD.

    Bộ phận máy ảnh của máy tính bảng Xperia Z2 dường như giữ nguyên như trên Xperia Z – camera sau 8.1MP và camera trước 2MP, nhưng cảm biến trên camera sau đã được nâng cấp với bộ cảm biến Exmor RS mới nhất. Cả hai camera đều có khả năng quay video Full HD và khả năng chụp ảnh HDR.

    Xperia Z2 Tablet có 2 phiên bản: phiên bản chỉ hỗ trợ Wi-Fi và phiên bản hỗ trợ kết nối LTE. Ngoài ra, cả 2 phiên bản đều hỗ trợ các kết nối khác bao gồm: NFC, GPS, GLONASS , Bluetooth 4.0, bộ phát hồng ngoại và microUSB 2.0.

    [​IMG]

    Sony Xperia Z2 sẽ chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat mới nhất. Thiết bị có sẵn 2 màu đen và trắng.

    [​IMG]

    Được biết, Xperia Z2 sẽ chính thức "lên kệ" trong tháng 3 tới nhưng hiện giá bán của thiết bị vẫn chưa được Sony tiết lộ.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Sony công bố máy tính bảng Xperia Z2 Tablet

Share This Page