Đang yêu say đắm bạn trai đột ngột mất tích

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 25, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 271)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em muốn nhờ chị tư vấn giúp em chuyện tình cảm mà em đang gặp phải.

    Bài liên quan:

    Phụ tình vì bạn trai học ít là quá tàn nhẫn

    Cô gái cầu hôn bạn trai giữa rạp phim

    Có thai vì bạn trai xuất tinh lên bụng?

    Bạn trai suốt ngày nhớ nhung tình cũ


    Em năm nay 26 tuổi. Mặc dù ở độ tuổi đó nhưng tới giờ em mới chỉ có 1 mối tình. Đó là mối tình đầu của em, chỉ khoảng 6 tháng mà thôi.

    Anh ấy năm nay cũng 31 tuổi rồi. Cách đây 2 năm anh ấy cũng có ý định với em nhưng do em chưa sẵn sàng nên không đến được với nhau. Trong khoảng thời gian này anh cũng có tán tỉnh và yêu đương với người bạn thân của em nhưng thời gian yêu nhau không lâu. Gần đây do tình cờ gặp lại và anh tiếp tục ngỏ lời với e. Chúng em yêu nhau cũng được mấy tháng thì anh đòi về nhà em chơi vì 2 đứa cũng có nói đến chuyện đám cưới. Em cũng đưa anh ấy về.(trước giờ e chưa đưa ai về).

    Nhưng thời gian trước tết tự nhiên anh ấy mất liên lạc với em. Em có gặng hỏi, nhắn tin nhưng không thấy trả lời, em rất buồn. Emcứ nghĩ là qua tết sau khi ở quê vào làm việc lại anh ấy sẽ lên tìm. Nhưng không, đến gần ngày 14-2 em mới nhận được những tin nhắn hỏi thăm của anh, anh nói muốn gặp em. Lúc này em thật sự rất tức giận và không muốn nói chuyện với anh ấy nữa. Em cảm thấy như bị xúc phạm ghê gớm.

    [​IMG]

    Em rất yêu anh ấy nhưng em không ngờ anh lại đột ngột mất tích không một lí do (Ảnh minh họa)

    Bây giờ thực sự em rất nhớ anh và bối rối. Em không biết phải làm sao trong chuyện tình cảm này khi mà rất khó để em yêu một ai đó khác nữa. Nhưng có thể em cũng có một sai lầm đó là nhiều lần anh rủ em về nhà anh chơi nhưng em không đồng ý vì nghĩ rằng con gái không nên như vậy. Nhưng điều đó không có nghĩa là em không yêu anh thật lòng. Nhiều lần đi chơi anh đã đòi hỏi, nếu em không biết kiềm chế thì đã đi quá giới hạn rồi. Vậy mà anh vẫn không tin em yêu anh.

    Liệu có phải vì như vậy mà anh chán và rời xa em như thế không? Em mong chị hãy tư vấn giúp em. Em rất nhớ anh nhưng không thể gặp và coi như không có chuyện gì xảy ra được. Em đợi hồi âm của chị. Em cảm ơn rất nhiều! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng em đang khó xử không biết nhìn nhận tình yêu của mình như thế nào khi mà em và bạn trai bỗng dưng có sự xa cách đột ngột. Em còn yêu nhưng không biết tình cảm mà anh ấy dành cho em là như thế nào.

    Chị nghĩ rằng em năm nay cũng dã 26 tuổi. Đó là một độ tuổi đủ trưởng thành, chín chắn để nhìn nhận và hiểu vấn đề. Đúng là em không thể để cho mọi chuyện qua đi như chưa từng có gì xảy ra được. Nhưng cũng không có gì là sai lầm nếu như em đi gặp anh ấy.

    [​IMG]

    Em phải làm sao với tình yêu của mình? (Ảnh minh họa)

    Lúc này, em hãy tới gặp anh ấy, để xem thái độ của anh ấy ra sao. Em cần hỏi rõ ràng, cụ thể về việc vì sao anh ấy bỗng dưng mất tích như vậy. Khi nghe anh ấy giải thích, em mới biết được nguyên nhân và thái độ của anh ấy để từ đó có quyết định đúng đắn cho mình.

    Sau đó em cũng cần cân nhắc rất nhiều điều. Thực ra, một người con trai khi đã ngỏ lời yêu thì cần phải có trách nhiệm với tình yêu đó dù ngay cả khi anh ta không muốn tiếp tục yêu đi chăng nữa. Em đâu phải kẻ mà anh ta thích thì gọi tới gặp, không thích thì bặt vô âm tín như vậy. Em nên suy nghĩ về điều này, liệu một người đàn ông như vậy có đáng để tin tưởng và yêu thương không?

    Nếu như lời giải thích cho hành động “mất tích” của anh ta không hợp lí, em nên chấm dứt ngay với người con trai thiếu tôn trọng em như vậy đi. Còn nếu lí do cần phải suy nghĩ lại thì em nên tiếp tục cân nhắc và thử thách tình cảm của anh ta xem mức độ chân thành của anh ta đến đâu.

    Chúc em có quyết định chính xác cho mình và sớm tìm được hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đang yêu say đắm bạn trai đột ngột mất tích

Share This Page